เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    ช่วงนี้เข้าสู่ฤดูประกาศผลรางวัลในแวดวงบันเทิงระดับโลก ซึ่งเวทีใหญ่ๆ ทยอยประกาศผลไปแล้ว ทั้งลูกโลกทองคำ สำหรับแวดวงภาพยนตร์ ทั้งแกรมมี่ อวอร์ด สำหรับวงการเพลงและล่าสุดเวทีใหญ่สุดของวงการ ออสการ์ ก็เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ มองภาพโดยรวมโผไม่ค่อยจะพลิกไปจากการวิเคราะห์ของนักวิจารณ์ และไม่เหนือการคาดเดากองเชียร์ 
    แต่ก็เป็นเหมือนๆ กันทุกปีไม่ว่าจะเวทีไหนๆ หลังการประกาศผลรางวัล จะต้องมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมเสมอ ก็เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับกองเชียร์ที่พลาดหวังย่อมมีกระแสต้านไม่เห็นด้วยออกมา แต่ก็ต้องยอมรับว่าในแต่ละเวทีก็มีมาตรฐานในการตัดสินมากพอ เลยทำให้เสียงวิจารณ์แผ่วเบา ไม่สะทกสะท้านอะไร และคำว่า “มีมาตรฐาน” นี่แหละที่ทำให้แต่ละเวทีสามารถยืนหยัดโดยได้รับความเชื่อถือจากแฟนๆ มายาวนาน 
    สำหรับวงการบันเทิงบ้านเรา หลายๆ เวทีเริ่มขยับเนื้อขยับตัว กันแล้ว อีกไม่นานคงได้ทราบว่าใครจะเป็นเจ้าของรางวัลที่การันตีถึงคุณภาพในการทำงานและได้รับการยอมรับทั้งจากคณะกรรมการผู้สันทัดกรณี และ ยังได้รับการยอมรับจากประชาชน  สำหรับบางคนอาจมองว่าแม้จะได้รางวัลหรือไม่ได้ ก็ไม่เห็นจะสำคัญอะไร แต่กับอีกหลายคน รางวัลมันคือ กำลังใจที่จะช่วยทำให้มีหลักยึดในการทำงานให้ดีมีคุณภาพต่อไป… ยังไงก็ขอให้คนที่มุ่งมั่นตั้งใจจริงกับวงการบันเทิง แม้จะมีรางวัลการันตีหรือไม่ ก็ประสบความสำเร็จทุกคน 
    รู้ลึกรู้ดีออนไลน์ ติดตามได้ที่ www.tvpoolonline.com  และท่องโลกโซเชียล ก็ต้อง tvpoolbuffet 
    สตาร์นิวส์ฉบับนี้ พระนางคู่จิ้นวิก 7 สี “ขวัญ-อุษามณี” กับ “วิน- ธาวิน” จากละครสนุกพ่อแง่แม่งอนเฮฮาปนดราม่านิดๆ “คู่วุ่นลุ้นแผนรัก” แฟนละครต้องไม่พลาดทุกวันจันทร์-อังคาร หลังข่าว วิกหมอชิต 

กองบรรณาธิการนิตยสาร สตาร์นิวส์

TV Pool Online