เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดย สาวแอฟ เผยว่า คุณสงกรานต์มารับน้องอาทิตย์ละครั้งเหมือนเดิม สำหรับตนก็ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง แต่ถ้าบางครั้งที่เขาไม่สะดวก ก็จะเป็นคุณปู่คุณย่ามารับแทน ซึ่งตนมองว่ามันเป็นเรื่องปกติและเป็นเรื่องที่ดี ที่ยังไงปีใหม่ก็ยังต้องรักษาความสัมพันธ์ของครอบครัวฝั่งคุณพ่อ ปีใหม่ก็จะได้รับผูกพันกับทั้งคุณสงกรานต์ และคุณปู่คุณย่า หรืออา ๆ ที่บ้านด้วย

ถามว่าปกติจะพาไปที่เขาใหญ่ไหม คือไม่เคยไปเขาใหญ่ หลายคนอาจเข้าใจว่าบ้านคุณสงกรานต์อยู่เขาใหญ่ แต่จริง ๆ คุณสงกรานต์ทำธุรกิจที่เขาใหญ่ บ้านอยู่ที่กรุงเทพฯ เราอยู่ใกล้ ๆ กันด้วยซ้ำ ซอยตรงข้ามกันเลย จริง ๆ ก็ขอกันแล้วว่าถ้าจะไปเขาใหญ่ต้องขอเราก่อน เพราะมันเป็นเรื่องของการเดินทางไปต่างจังหวัด เลยต้องมีการตกลงกันอยู่แล้ว เราต้องคุยกันก่อนนะว่าจะพาไป จริง ๆ ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรอยู่แล้ว มันสะดวกดี อยู่กรุงเทพฯ มารับกันง่าย บ้านก็ใกล้กัน คุณปู่คุณย่าก็อยู่กรุงเทพฯ

 ส่วนกับทาง สงกรานต์ ถามว่าความสัมพันธ์เป็นอย่างไรกันบ้างนั้น ถามว่าพูดคุยเฉพาะเรื่องของ น้องปีใหม่ หรือเปล่า คือจริง ๆ ถ้าคุยก็คุยได้ แต่ตอนนี้เรื่องรับส่งก็คุยผ่านคุณปู่คุณย่า เพราะบางทีคุณย่าจะมารับ แอฟเลยคิดว่าคุยผ่านผู้ใหญ่ยังไงท่านก็คงไปบอกคุณสงกรานต์อยู่ดี จะคุยกับใครก็ได้

TV Pool OnlineTV Pool Online