เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าสำหรับการทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับอดีตภรรยา แอฟ ทักษอร ที่ต่างก็รักลูกสาวเหมือนกัน ซึ่งแน่นอนว่าเวลาส่วนใหญ่ของ น้องปีใหม่ ก็จะอยู่กับแม่แอฟที่เป็นคนคอยดูแลลูกสาวทุกอย่างมาตั้งแต่แรก

และช่วงที่พ่อสงกรานต์ว่าง ก็จะหาเวลามาเจอน้องปีใหม่ ซึ่งหลังจากที่ก่อนหน้านี้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ถามสงกรานต์ว่า ทำไมไม่พาน้องปีใหม่ไปร้านกาแฟที่เขาใหญ่ เพราะไม่เห็นภาพน้องปีใหม่เลย สงกรานต์ก็ตอบว่า “ไปตลอดครับแต่ไม่ได้ถ่ายรูป” 

 

 

แต่ล่าสุดเมื่อแอฟ มาออกงานอีเว้นท์ และได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ ว่าสงกรานต์ยังมารับลูกปกติอาทิตย์ละครั้ง แต่เป็นบ้านที่กรุงเทพฯ ไม่ใช่เขาใหญ่ ซึ่งแอฟได้บอกไว้ส่วนหนึ่งของคำถามที่ว่า ส่วนใหญ่จะพาไปเขาใหญ่ หรือสงกรานต์พาลูกไปที่ไหน ?

“อ๋อ ไม่เคยค่ะ ไม่เคยไปเขาใหญ่ หลายคนอาจเข้าใจว่าบ้านคุณสงกรานต์อยู่เขาใหญ่ แต่จริงๆ คุณสงกรานต์ทำธุรกิจที่เขาใหญ่ บ้านอยู่ที่กรุงเทพฯ ค่ะ เราอยู่ใกล้กันด้วยซ้ำ ซอยตรงข้ามกันเลยค่ะ เคยขอกันแล้วค่ะว่าถ้าจะไปเขาใหญ่ต้องขอแอฟก่อน เพราะมันเป็นเรื่องของการเดินทาง ไปต่างจังหวัด เลยต้องมีการตกลงกันอยู่แล้วค่ะว่าต้องคุยกันก่อนนะว่าจะพาไป จริงๆ ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรค่ะ ก็สะดวกดี อยู่กรุงเทพฯ มารับกันง่าย บ้านก็ใกล้กัน คุณปู่คุณย่าก็อยู่กรุงเทพฯ”

ชาวเน็ตถึงกับสงสัยว่ายังไง เพราะเหมือน แอฟ-สงกรานต์ จะตอบไม่ตรงกัน หรือคุณพ่อจะแอบพาลูกสาวไปเขาใหญ่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online