เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับนักร้องหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ และนางเอกหมอลำคนสวย เบล ขนิษฐา ด้วยค่าใช้จ่ายเพียง 4,300 บาท ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนๆ ล่าสุด ได้เจอตัวทั้งคู่ จึงไม่พลาดอัปเดตชีวิตหลังแต่งงาน หลังมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่เคยจัดพิธีแต่งงานแบบเงียบ ๆ มาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อปีที่แล้ว….

2 ปี โดย หนุ่มก้อง ห้วยไร่ เผยว่า ที่ผ่านมาพิธีแต่งงานของตนกับเบล เป็นแค่พิธีเล็ก ๆ บายศรีสู่ขวัญตามธรรมเนียมภาคอีสาน ผูกข้อไม้ข้อมือและให้ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายรับทราบ ซึ่งเราตั้งใจจะจัดพิธีแต่งงาน 3 รอบ

ตามความเชื่อของพญานาค เพราะเรามีความเชื่อว่าเป็นลูกหลานของพญานาค จึงยึดถือปฏิบัติตามความเชื่อ การแต่งงาน 2 ครั้งที่ผ่านมา คนอาจจะไม่รู้เพราะเป็นเพียงแค่การผูกข้อไม้ข้อมือ และคิดว่าครั้งที่ 3 จะจัดงานให้เป็น

ทางการมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาเราโพสต์รูปคู่กันตลอด ไม่ได้ปิดบัง แต่คนมักคิดว่าเป็นการถ่ายมิวสิควิดีโอ ส่วนชีวิตหลังแต่งงานก็ครื้นเครงดี เคมีเราเข้ากัน เบลเป็นคนน่ารัก เสมอต้นเสมอปลาย ในวันพระเบลจะสวดมนต์

และกราบเท้าตนด้วย ขณะนี้ได้จดทะเบียนกันแล้ว ส่วนงานแต่งครั้งที่ 3 ยังไม่มีกำหนด แต่ยึดฤกษ์สะดวกเป็นหลัก และคงไม่จัดใหญ่โตเพราะเสียดายเงิน คิดว่านำเงินไปทำกิจกรรมดี ๆ เพื่อสังคมดีกว่า ส่วนเรื่องลูก เบลอยากได้ลูกแฝด

ส่วนตนอยากมีลูกสัก 4 คน กำลังหาวิธีอยู่ว่าจะทำอย่างไรดี ด้าน เบล ขนิษฐา เผยว่า ชีวิตหลังแต่งงานไม่ได้ต่างจากเดิมเท่าไร และที่ตนเรียกสามีว่าพ่อ เพราะเขาเป็นคนดูแลตนต่อจากพ่อแท้ ๆ อีกทั้งยังดูแลครอบครัวตนอีกด้วย

ส่วนเรื่องลูกตอนนี้ปล่อยไปตามธรรมชาติก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 ก่อนวันวาเลนไทน์ ก็มีเรื่องมาให้ชื่นใจกันแล้วจ้า เมื่อมีข่าวออกมาหนาหูว่า ก้อง ห้วยไร่ ได้เข้าพิธีแต่งงานแล้วแบบเงียบ ๆ กับ เบลล์ ขนิษฐา แฟนสาว

โดยงานนี้ มีข่าวออกมาหนาหูว่า คนที่เป็นประธานในงานแต่งงานของ ก้อง ห้วยไร่ ก็คือโน้ส อุดม แต้พานิช ที่ก่อนหน้านี้ ทั้งโน้สและก้อง ก็ได้ไปออกเดี่ยวไมโครโฟนด้วยกันที่ออสเตรเลียมาก่อน เมื่อช่วงกลางปี 2561

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online