เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม้เลิกรากันไปนานแล้ว แต่มิตรภาพยังคงอยู่และงดงามเสมอ ต้องบอกว่าถือเป็นภาพที่หาชมยากมาก ๆ เลยก็ว่าได้ วันนี้เราจะพาไปดู 4 คู่รักดารา ที่เลิกกันไปแล้ว แต่ยังกับมาถ่ายรูปกันได้ จะมีคู่ไหนบ้างไปดูกัน

1.แมว จิรศักดิ์ – นิโคล เทริโอ

ถึงแม้ความรักในแบบสามีภรรยาจะจบกันไป แต่มิตรภาพของคนเป็นเพื่อนยังคงดีเสมอมา สำหรับ นิโคล เทริโอ กับอดีจสามี แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม หลังแยกย้ายต่างคนต่างเดินทางตามเส้นทางของตัวเอง โดยมีจุดหนึ่งที่ทำร่วมกันคือหน้าที่พ่อแม่ที่มีให้กับ น้องทิกเกอร์ ไม่เคยขาดตกบกพร่อง

2.เต๋า สมชาย – นัท มีเรีย

ถึงจะเลิกรากันไปนานแล้วแต่บอกเลยว่ามิตรภาพความเป็นเพื่อนของ เต๋า และนัท ก็ยังคงอยู่ หลังจากมีโอกาสมาเจอหน้ากันที่งานฉลองสมรสของเพื่อนซี้ท่านหนึ่ง เลยมีการแชะภาพร่วมเฟรมกันซะหน่อย แถมไม่ใช่แค่ถ่ายภาพคู่แต่ยังเป็นภาพที่สาวนัทร่วมเฟรมกับเพื่อนๆ ที่มีทั้ง มอส-เกมส์ รวมถึง ยุ้ย อัฐมาศ ภรรยาปัจจุบันของนักร้องรุ่นเก๋าเต๋า สมชาย และลูกๆ ทั้ง น้องสมใจ-สุขใจด้วย ซึ่งฝั่งศรีภรรยายุ้ยเป็นคนโพสต์ภาพเองพร้อมแคปชั่นว่า “สมใจ สุขใจ เจอพี่นัท…ให้เรียกว่าพี่นัทนะ”

3.ฟลุค เกริกพล – โบ ชญาดา

เป็นคู่อดีตสามีภรรยาที่เลิกราหย่าร้างกันไปแต่ยังสามารถเป็นเพื่อนที่ดีกันได้อยู่ ซึ่งหนุ่มฟลุคเคยเปิดใจผ่านรายการหนึ่งว่า ด้วยเหตุผลทั้งคู่มีทัศนคติไม่ตรงกัน สู้แยกกันอยู่แล้วก็เก็บความดีของแต่ละคนไว้ดีกว่า ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดต่อกัน และยังคงเป็นพ่อและแม่ของลูกที่ดี แถมทั้งคู่ยังบอกกันอีกว่าสามารถไปงานแต่งงานของอีกฝ่ายได้

4.เจ เจตริน – จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง

ถึงจะเลิกรากันไปนานแล้วสำหรับ เจ เจตริน และอดีตภรรยาสาวจีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง มีดีกรีถึงรองนางสาวไทย ปี 2535 ถึงจะเลิกลากันไปมีครอบครัวใหม่แล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แถมยังทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีต่อลูกทั้งสองฝ่าย ซึ่งลูกสาวคนโตอย่าง เจด้า ก็กลับมาหาพ่อที่ประเทศไทยอยู่บอยครั้ง แถมทั้ง 2 ครอบครัวเรียกว่าเข้ากันได้ดีสุดๆเลยละค่ะ