เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือว่าเป็นสิ่งที่งดงามมากๆ แม้ว่าเขาเหล่านี้สามารถเก็บเงินไว้ใช้ส่วนตัวได้ แต่เขาไม่ทำ แต่กลับเอาเงินมาใช้ในการซื้อที่ดินถวายวัดเพื่อใช้ให้เป็นประโยชน์ในพระพุทธศาสนาต่อไป ซึ่งต้องขอปรบมือดังๆให้กับดาราทั้ง 3 ท่านนี้เลยล่ะจ้า เราลองมาดูกันก่อนดีกว่าว่าดาราใจบุญทั้ง 3 ท่านี้จะมีใครกันบ้าง

1.กาละแมร์ พัชรศรี

เริ่มต้นกันเลยที่สาวคนเก่งกาละแมร์ โดยสาวกาละแมร์ได้โพสใน IG ส่วนตัวว่า ได้มีโอกาสร่วมทำบุญทอดผ้าป่าซื้อที่ดินถวายวัดมเหยงคณ์ ในจังหวัดอยุธยา จุดประสงค์เพื่อนำไปสร้างกุฏิสำหรับพระเวลาวิปัสสนา โดยยอดเงินร่วมทำบุญ 3 ล้านกว่าบาท สามารถซื้อที่ดินได้ 3 ไร่กว่าๆ ทั โดยสาวกาละแมร์ เปิดใจว่า “ได้บรรลุเป้าหมายในชีวิตที่อยากจะตอบแทนคุณแผ่นดิน และขอบคุณทุกคนที่ทำให้สามารถทำสิ่งนี้ได้ ขออนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วยนะคะ”

2.หยวน ดรากอนไฟว์

หยวน กวินรัฏฐ์ ยศอมรสุนทร เมื่อปี 61 หนุ่มหยวน โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “หยวน และครอบครัวร่วมซื้อที่ดิน 4 ไร่ 66 ตารางวา น้อมถวายในพระบวรพระพุทธศาสนาเป็นแผ่นดินสงฆ์ แด่พระอาจารย์เชาว์ ชวนปญฺโญ (ศิษย์พระคุณหลวงปู่เจี๊ยะ จุนฺโท) ” โดยเป็นการถวายที่ดินจำนวน 4 ไร่ 66 ตารางวา แด่วัดป่าบ้านมูเซอสามหมื่นทุ่ง ตำบลพระวอ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ขออนุโมทนาบุญด้วยนะจ๊ะหนุ่มหยวน งามทั้งกายทั้งใจจริงๆเลยจ้า

3.โป๊ป ธนวรรธน์

ปิดท้ายกันเลยที่พี่หมื่นสุดหล่อ อย่างพระเอกดัง หนุ่มโป๊ป ธนวรรธน์  ได้ใช้ความสามารถส่วนตัวที่มีโชว์ฝีมือทางด้านศิลปะ วาดรูปเพื่อนำไปประมูลสมทบรายได้ทำบุญซื้อที่ดินสร้างวัด เมื่อปี 2557 ที่ผ่านมา โดยหนุ่มโป๊บเผยว่าได้นำเงินไปชำระค่าที่ดิน โดย หนุ่มโป๊ป ตั้งใจจะทำบุญทอดกฐิน เพื่อนำปัจจัยไปชำระค่าที่ดิน ที่ตั้งวัด ณ วัดวิปัสนาสัจจธรรมเขาเขียว ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงดังเอาๆ อนุโมทนาบุญด้วยจ้าหนุ่มโป๊บ