เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       ทำเอาออกอาการปลื้ม จนยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มเจมส์จิ “จิรายุ ตั้งศรีสุข” หลังคว้ารางวัลป็อปปูลาร์โหวตจากงานคมชัดลึก โดยรางวัลนี้ฝ่ายหญิง ตกเป็นของ ญาญ่า อุรัสยา จนทำให้มีกระแสว่า จะเป็นคู่จิ้นกันหรือไม่  งานนี้หนุ่มเจมส์จิ เปิดใจว่า
   
      “สำหรับรางวัลป๊อปปูล่าร์โหวตก็ดีใจมากครับ ผมก็ยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่แต่มีคนให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ทั้งผู้กำกับ ทีมงาน และผู้จัดทุกคนด้วยครับ ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะได้ เพราะว่าผู้เข้าชิงรางวัล ถือว่าเป็นรุ่นพี่ที่สุดยอดทุกคนครับ ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ครับ ก็ดีใจมากครับที่ทุกคนไม่ได้ลืมกันและคอยสนับสนุนมาตลอดครับ เรียกว่า เป็นเครื่องให้กำลังใจเพราะว่าผมต้องพิสูจน์ตัวเองอีกเยอะเลยครับ

      เรื่องกระแสคู่จิ้นเบลล่า มีโพสข้อความแซวเบลล่าด้วยใช่มั้ย?     
       “ที่แซวเบลล่าเพราะว่าคิดถึงครับ ไม่ค่อยได้เจอกันเลยครับ เพิ่งเจอกันวันนี้ครับ”

       ตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง?
       “เรื่องผลงานตอนนี้ก็มีละครหนึ่งในทรวง เล่นกับญาญ่าครับ เพิ่งเปิดกล้องไปครับ รอบนี้เป็นคนที่ค่อนข้างออกเป็นแนวคุณชายเหมือนเดิม แต่ว่าเอาแต่ใจตัวเองและร้ายกับนางเอก

       เปลี่ยนคู่จิ้นแบบนี้ไม่กลัวแฟนๆจะแอนตี้เหรอ?  
        “ไม่ได้กลัวคนแอนตี้หรอกครับ อยากให้ทุกคนได้ดูละครดูผลงานก่อนค่อยตัดสินครับ”

       ได้ร่วมงานกับญาญ่าแล้วเป็นอย่างไรบ้าง?
        “ร่วมงานกับญาญ่าก็ดีครับ จริงๆ ญาญ่าชอบแกล้งผมมากกว่าครับ ก็ส่วนหนึ่งเขาน่ารักก็เลยแกล้ง แล้วเพื่อความสนิทในการทำงานด้วยครับ ฉากหวานๆ ยังไม่ได้เห็นเลยครับ มีแต่เจอหน้าแล้วกัดกันอย่างเดียวเลยครับ ตอนนี้ก็ถ่ายละครและใกล้สอบเลยยังไม่มีงานอีเว้นท์ นอกจากงานที่เป็นพรีเซนเตอร์ครับ” 

        แว่วมาว่ากำลังจะมีคอนเสิร์ตที่เกาหลีด้วย
         “เรื่องงานคอนเสิร์ตก็เป็นกิจกรรมที่สร้างความสัมพันธ์ระหว่างเกาหลีกับไทยครับ ก็ถือว่าดีใจครับ ที่มีโอกาสไปแสดงความสามารถให้คนที่นั่นได้เห็นด้วยครับ น่าจะเป็นประมาณปลายปีครับ เป็นเส้นทางสู่เกาหลีไหม ก็ถ้ามีโอกาสอะไรผมก็รับไว้ครับ”