เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่ายังคงเป็นประเด็นร้อนแรง หลังจากที่มีภาพของ ลูกน้ำ ทิดาลัด นางเอกสาวดีกรีนางงามลาว กำลังจุ๊บกับ ตูมตาม ยุทธนา หลุดออกมาว่อนโซเชียล ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตต่างขุดคุ้ยในเรื่องราวต่างๆ โดยหนึ่งในเรื่องที่ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาอีกครั้งก็คือ ภาพของ ลูกน้ำ ที่ใส่ชุดตัวเดียวกับภาพที่หลุดออกมา ซึ่งลงวันที่โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 21 ก.พ. พร้อมแคปชั่นชวนสงสัย “คิดฮอดเขาติ”

 

 

ซึ่งพอกระแสโจมตีเข้าอย่างหนัก ลูกน้ำ จึงได้ตัดสินใจลบรูปภาพนั้นออกจากอินสตาแกรมส่วนตัวทันที และหากย้อนไทม์ไลน์กลับไปอีกในช่วงเวลาดังกล่าว ตูมตาม เริ่มถอยห่างความสัมพันธ์กับแฟนสาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา แต่ยังไม่ได้บอกเลิกกัน

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ก็ยังคงเกิดกระแสดราม่าตามเข้ามาอีก เมื่อชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์ในคลิปวิดีโอที่ สาวลูกน้ำ โพสต์อวดตุ๊กตาตัวใหม่ในค่ำของวันที่ 21 ก.พ. โดยบอกว่ามีคนซื้อให้ งานนี้ทำเอาคอมเมนต์ถึงกับลุกเป็นไฟ ซึ่งต่างก็ตั้งคำถามว่า ตูมตาม คือคนที่ซื้อตุ๊กตาตัวนี้ให้ใช่หรือไม่ และทำไมเธอถึงต้องลบรูปภาพก่อนหน้านี้ออกจากอินสตาแกรมส่วนตัว ทั้งนี้ตั้งแต่เกิดเรื่อง ยังคงไม่มีใครโพสต์หรือชี้แจงอะไรผ่านโลกโซเชียล ไม่ว่าจะเป็น ญิ๋งญิ๋ง, ตูมตามหรือแม้กระทั่ง ลูกน้ำ เอง

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online