เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ก็มีภาพคู่ออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ สำหรับนางเอกซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับ พก-ประธานวงศ์ พรประภา นักธุรกิจหนุ่มหมื่นล้านสุดหล่อ เมื่อต้นปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อั้ม และ ไฮโซพก จับมือกันไปไหว้พระขอพรเพื่อเป็นสิริมงคลที่ฮ่องกงมาด้วยกันแล้ว แต่ทริปดีๆ ดังกล่าวมีครอบครัวของ อั้ม และเพื่อนสนิทในวงการคือ เอ ศุภชัยและ แนน ชุมพิชา (น้องสาวหนิง ปณิตา) เดินทางมาร่วมเฮฮาด้วย ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ฝ่ายชายจะได้สนิทสนมกับครอบครัวของ อั้ม ไปด้วย จนแฟนคลับหลายคนลุ้นว่าหรือเร็วๆ นี้กำลังจะมีข่าวดีแจกการ์ดกันหรือเปล่า

 

 

ล่าสุด เป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์ในฐานะคู่รักที่ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ  อั้ม และ ไฮโซพก เกี่ยวก้อยควงกันไปสร้างความหวานให้น้ำทะเลที่ภูเก็ตเปลี่ยนรสชาติและเปลี่ยนเป็นสีชมพูอีกแล้ว แม้ไม่ยังไม่มีภาพคู่แบบซีนคู่รักออกมาให้เห็น แต่บอกเลยว่าความหวานยังคงพุ่งปรี๊ดเหมือนเดิม เพราะ ไฮโซพก กลายเป็นช่างภาพประจำตัวของ อั้ม ไปแล้ว ยิงชัตเตอร์ใส่หัวใจกันไปมาโรแมนติกที่สุด

และแน่นอนว่าการมาทะเลของ อั้ม ตัวแม่แห่งวงการเรื่องแฟชั่นและความเซ็กซี่เบาๆ แม่ไม่ทำให้ผิดอีกแล้ว จัดเต็มกับชุดเดรสสั้นสีชมพูหวานแข่งกับความรัก คนอื่นเห็นแล้วบอกเลยว่าตะลึง ก็ไม่รู้ว่า ไฮโซพก เห็นตัวจริงแล้วใจละลายยิ่งกว่าในภาพหรือเปล่าจ๊ะ แต่ทริปนี้ อั้ม ไม่ได้มากับ ไฮโซพก แค่สองคนนะจ๊ะ มีคุณแม่และคุณพ่อของอั้ม พร้อมกับ พี่เอ ศุภชัยและ แนน ชุมพิชา คณะเดิมมาร่วมแจมด้วย เพิ่มเติมแค่เปลี่ยนสถานที่เท่านั้นจ้า

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online