เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าทำเอาตกอกตกใจกันทั้งกองถ่าย เมื่อพระเอกรุ่นใหญ่  “โจว เหวินฟะ” หรือ  “โดนัลด์ โจว”  ผิดคิวในการแสดงบทบู๊  จนได้เลือด หน้าผากแตก ในระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่   “ซันนี่ เดย์ส” (Sunny Days) กับ หวง เต๋อปิน หรือ เคนนี่ หว่อง

แอปเปิ้ล เดลี่ (Apple Daily) สื่อดังฮ่องกง รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า “โจว เหวินฟะ” ดาราวัย 63ปี  ต้องเย็บถึง 5 เข็มที่ศีรษะ หลังจากประสบอุบัติเหตุระหว่างเข้าฉากถ่ายทำภาพยนตร์  โดยได้รับการการปฐมพยาบาลเบื้องต้นในกองถ่าย
ทั้งนี้ ทีมงานได้โทรหา  “เฉิน ฮุ่ยเหลียน” หรือ “จัสมิน ตัน” ภรรยาชาวสิงคโปร์ของ “โจว เหวินฟะ” ให้มาดูอาการสามีของเธอ หลังจากปฐมพยาบาลเบื้องต้น  “โจว เหวินฟะ”   ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แม้เลือดจะออกเยอะมาก แต่เขาก็พยายามนิ่ง เพราะเขาไม่อยากทำให้ทุกคนในกองถ่ายต้องเป็นกังวล  ด้วยความเกรงว่าจะติดเชื้อแบคทีเรีย แพทย์จึงได้แนะนำให้โกนผมใกล้บาดแผลออกไปก่อนในเบื้องต้น   ซึ่ง โจว เหวินฟะ ก็เป็นห่วงว่าจะมีผลกระทบกับการถ่ายหนัง  โดยเขามีบาดแผลที่ด้านซ้ายของหน้าผาก  แต่ด้วยสปิริต   “โจว เหวินฟะ”  ได้กลับมาถ่ายหนัง หลังจากเย็บแผลเรียบร้อย   ทำเอาทีมงานกองถ่ายพากันยกย่องสรรเสริญ  จิตวิญญาณแห่งความเป็นนักแสดงมืออาชีพ และนักสู้โดยแท้ 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online