เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพิ่งจะออกมาเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันเมื่อเดือนมกราคม 2562 ที่ผ่านมา สำหรับคู่ของหนุ่มหล่อรุ่นเล็ก เจ้าขุน จักรภัทร อายุ 15 ปี ลูกชายพ่อ เจ เจตริน กับสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เจสซี่ The Face 2 หรือ เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ อายุ 20 ปี ซึ่งทั้งคู่คบกันมา 1 ปีกว่าแล้ว

ล่าสุด (7 มีนาคม 2562) ก็มีข่าวให้แฟนคลับของคู่รักคู่นี้ตกใจไปตาม ๆ กัน เมื่อหนุ่มเจ้าขุน โพสต์ภาพตัวเอง และประกาศว่า “โสดละ” นอกจากนี้ในไอจีสตอรี่ก็เป็นภาพของเจ้าขุน โดยมีข้อความแปะเอาไว้ด้วยว่า “SINGLE” ปิดฉากความรักต่างวัยเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด หลังจากที่ “เจ้าขุน” โพสต์ว่า “โสดละ” ทำเอาแฟนคลับงงกันไปใหญ่ว่าเรื่องจริง หรือแค่ล้อเล่น และในที่สุด “เจ” และ “เจ้านาย” ก็ได้เคลื่อนไหวในไอจีของเจ้าขุนเช่นกัน ตกลงเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง หรือแค่เป็นเรื่องล้อเล่นกันแน่ เราไปดูโพสต์นั้นกันเลยจร้า

หลายคนก็มีคำถามตามมาว่าเป็นเพราะเหตุใด ซึ่งทางฝั่งเจสซี่ ที่ยังดูงงเพราะคนใกล้ชิดเผยว่าทั้งคู่ยังคุยกันเหมือนเดิม ล่าสุดเจ้าขุนได้ทวิตข้อความว่า

“We started off as close friends Somehow you turned into my girlfriend We used to tell each other everything I even went and bought her diamond rings, matching earrings Everything was so cool Lately baby been actin’ so rude I don’t know what somebody told you”

แปลความหมายได้ว่า “เราเริ่มจากการเป็นเพื่อนสนิทกับ แล้วคุณก็กลายมาเป็นแฟน เรามักจะบอกคุยกันได้ทุกเรื่อง ฉันถึงขนาดไปหาซื้อแหวนเพชร และต่างหูเข้าชุดให้เขา ทุกสิ่งทุกอย่างมันดีมาก แต่หลังจากนั้นไม่นานที่รักของฉันเริ่มแสดงท่าทีไม่สุภาพ เปลี่ยนไปจากเดิม ฉันไม่รู้ว่ามีใครไปบอกอะไรเขา”