เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลืมตาดูโลกเรียบร้อยแล้วจ้า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ สำหรับ ลูกชายคนแรกของ หนูเล็ก ก่อนบ่าย นักแสดงตลกชื่อดัง และคุณพ่อ เอกวุฒิ จันทพันธ์ โดยคุณพ่อและคุณแม่ ได้ตั้งชื่อลูกชายว่า น้องวิน ด.ช.วรภัทร จันทพันธ์ ซึ่งตอนนี้มีอาการปลอดภัยและแข็งแรงทั้งแม่และลูก

โดย หนูเล็ก ได้โพสต์อินสตาแกรมโชว์ความน่ารักของลูกน้อย พร้อมบอกว่า “#พี่win ด.ช. วรภัทร จันทพันธ์ #ก่าก๊าน้อย ฝากเนื้อฝากตัวกับพี่น้องทุกคนด้วยนะคับ หน้าเหมือนใครแม่ยังดูไม่ออกเลย อิอิ ขอบคุณทุกคำอวยพรนะคะ ปลอดภัยแข็งแรงมากๆ ทั้งคู่จ้า”

แต่สุดท้ายก็ไม่วายเจอดราม่าจนได้ เมื่อมีคำถามส่งตรงมาหาคุณแม่เยอะมาก ว่าคุณสามี เอก-เอกวุฒิ จันทพันธ์ หายไปไหน เพราะเห็นเพียงภาพคุณแม่ และลูกชายสองคนเท่านั้นล่าสุด หนูเล็ก ได้ไขข้อข้องใจถึงเหตุผลที่ภาพถ่ายออกมามีเพียงเธอกับ น้องวิน โดยได้โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้า พ่อแม่ลูกและระบุว่า

“เย้ๆๆๆ ได้ถ่ายด้วยกันแล้ว หลายคนสงสัยว่าทำไมตอนคลอดพ่อไม่มาถ่ายรูปด้วย เพราะว่าเป็นกฎของรพ. จ้า ตอนผ่าคลอดห้ามเข้าจ้า วันนี้เจอลูกแบบเห็นหน้าชัดๆ ครั้งแรก จำลูกไม่ได้ 555 พยาบาลบอกนี่ค่ะ คิดในใจใช่เหรอ ทำไมหน้าไม่เหมือนแม่เลย”

“พอให้นมลูกก็รู้สึกว่านี้เรามีลูกกับเค้าด้วยเหรอ 5555 ไม่อยากเชื่อเลยยยย มันมีความสุขแบบไม่เคยเจอมาก่อน#พี่win #ก่าก๊าน้อย อยากแชร์ประสบการณ์นะคะ. สำหรับคนขี้กลัวเหมือหนูเล็ก. การผ่าคลอด ด้วยวิธีการบล็อกหลังไม่เจ็บอย่างที่คิดเลยสักนิดค่ะ วันที่สองหนูเดินได้แล้ว”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online