เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

​นาทีนี้ จะ May ไหนก็คงจะไม่พลาดกันล่ะจ้า ต่างพร้อมใจกันมาปูเสื่อรอกันตั้งแต่เช้า เพื่อที่จะได้พบกับ “พัคจีฮุน” (Park Jihoon) 1 ในศิลปิน K-POP อดีตสมาชิกวง “วอนนาวัน” (WANNA ONE) จากเกาหลี ที่วันก่อน(8 มี.ค.) ได้มาปรากฏตัว ณ ลาน Square B ศูนย์การค้า Central World ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ “มาชิตะ” สาหร่ายแท้คุณภาพเกรด Premium จากเกาหลี 100% เรียกเสียงกรี๊ดจาก May ไทยดังลั่นไปทั่วทั้งเมือง แถมเจ้าตัวทำการบ้านมาอย่างดี พูดภาษาไทยโชว์ “มากินมาชิตะกับผมมั้ยครับ” เล่นเอาเหล่า May เคลิ้มตัวลอย แหม… อ้อนเบอร์นี้ใครไม่กินก็บ้าไปแล้ว

​โดยที่ผ่านมา “มาชิตะ” ถือเป็นต้นตำหรับแบรนด์สาหร่ายรายแรกของไทย!! ที่มีศิลปิน K-POP จากเกาหลีมาเป็นพรีเซ็นเตอร์อย่างต่อเนื่อง มาปีนี้เป็น “พัคจีฮุน” (Park Jihoon) 1 ในศิลปิน K-POP อดีตสมาชิกวง “วอนนาวัน” (WANNA ONE) พร้อมปรับสูตรเป็น “0% ผงชูรส” ประกอบด้วยสาหร่ายทอด 5 รสชาติ ได้แก่ ออริจินัล, สไปซี่, สไปซี่บาร์บีคิวเกาหลี, ลาบ, ต้มยำ และแบบอบสไตล์เกาหลี ที่มีด้วยกัน 3 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินัล, รสสไปซี่ และรสต้มยำ แต่คงความอร่อยเต็มที่เหมือนเดิม ในดีไซน์แพ็คเกจจิ้งใหม่จี๊ดจ๊าด เท่านั้นไม่ฟินพอ เซอร์ไพรส์กันด้วยภาพของ “พัคจีฮุน” บนซอง “มาชิตะ” ทุกรสชาติ โดยไปถ่ายทำกันที่ประเทศเกาหลี และได้เก็บภาพเบื้องหลังมาฝาก MAY ไทยให้ได้ชมกันในงานเปิดตัวอีกด้วย

​ทั้งนี้ คุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจนอนแอลกอฮอลล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้เปิดเผยว่า

​”ในยุคที่ผู้บริโภคมีไลฟ์สไตล์ พฤติกรรมการใช้ชีวิต บริโภคสินค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการกลุ่มเป้าหมาย ที่ให้ความสำคัญกับและใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น มาชิตะจึงปรับสูตรสาหร่ายใหม่เป็นแบบไม่มีผงชูรส แต่ยังคงความอร่อยไว้เหมือนเดิม และเรายังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “พัคจีฮุน” ศิลปินไอดอลจากเกาหลี ซึ่งที่เลือก “พัคจีฮุน” เพราะเป็นคนน่ารัก อารมณ์ดี ขี้เล่น เข้าถึงง่าย และยังชอบกินมาชิตะกันทั้งครอบครัว โดยเฉพาะรสสไปซี่ มาชิตะถือเป็นแบรนด์สาหร่ายรายแรกที่ใช้พรีเซ็นเตอร์เค-ป๊อป มาช่วยสร้างแบรนด์เพื่อสะท้อนภาพการเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นที่โดดเด่นมาก”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online