เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
รวมสุดยอด 6ดารา ผู้ชายไม่เจ้าชู้ เป็นพ่อของลูกสุดเพอร์เฟค ทั้งหล่อ แมน แฮนซั่ม แต่รักเมียคนเดียว…ไม่เคยมีข่าวฉาวมาก่อน!!นี่แหละที่เรียกว่า ไอดอลซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ดาราชายในวงการบันเทิงบ้านเรา ก็มี ผู้ชายดีเด่น สามีตัวอย่าง และพ่อที่แสนดีของลูก ที่ทั้งหล่อ เพอร์เฟค แต่เป็น ผู้ชายไม่เจ้าชู้ ก็มีอยู่หลายคนจึงได้รวบรวม ดาราชาย ไม่เจ้าชู้ ที่คุณพ่อ หรือคุณสามี ควรดูเป็นแบบอย่าง เลือกเป็น ไอดอลจะมีใครบ้างตามมาดูกันเลย

1. เคน – ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

ต้องยกรางวัล #สามีที่ดีให้กับเค้าคนนี้เลยกับ คุณ เคน ธีรเดช พระเอกสุดหล่อ ที่คงความฮอตตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ถึงแม้ภายในจะดูแบดบอย แต่จริงๆแล้วเขาเป็นสามีที่ดีและเป็นคุณพ่อลูกสองแสนอบอุ่นมากๆ

2. ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี

อีกหนึ่ง ดาราชายหล่อตลอดกาล ขวัญใจสาวๆ หลายคน ที่แม้จะแต่งงาน และมีลูกถึง 2 คนแล้วก็ตาม แต่คุณพ่อติ๊ก ก็ยังคงดีกรีความฮอตแรงดีไม่มีตกเลย และไม่ว่าจะเล่นละครประกบคู่กับนางเอกคนไหนที่สวยสดขนาดไหน แต่ข่าวเรื่องเจ้าชู้ก็ไม่เคยมีออกมาสักครั้ง เรียกได้ว่า หล่อแมน แฮนซั่ม สมกับเป็นเจ้าป่าสุดเพอร์เฟคจริงๆ

3. เล็ก – จุลจักร จักรพงษ์

ผู้ชายไม่เจ้าชู้ ลำดับที่ 3 ก็คือฮิวโก้คุณพ่อลูกสอง ที่ยังคงความหล่อ เท่ไม่มีเปลี่ยนมาตั้งแต่สมัยเข้าวงการ ซึ่งคุณฮิวโก้ของถือว่าเป็นคนที่จริงจังกับทุกเรื่อง รวมถึงความรัก เพราะก่อนแต่งงานก็ไม่เคยมีข่าวว่าหนุ่มคนนี้ไปหว่านเสน่ห์ให้สาวๆ คนไหนแบบพร่ำเพรื่อ จนกระทั่งสละโสดและแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย ผู้ชายคนนี้ก็ยังรักมั่นคงกับภรรยาสาว คุณฮาน่า ทัศนาวลัย มากๆ แม้ว่าจะต้องมีช่วงที่ห่างกันเป็นเดือนๆ แต่ความหวานของคู่นี้ก็ไม่มีลดลงเลย และถ้าใครยังจำประโยคเด็ดที่คุณฮิวโก้ได้ให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร GM ได้ ก็ต้องรู้สึกเหมือนกันว่าผู้ชายคนนี้นอกจากจะหน้าตาหล่อแล้ว นิสัยยังเป็นสุภาพบุรุษมากๆ ด้วย

4. ตุ้ย – ธีรภัทร์ สัจจกุล

พระเอกมาดเข้ม คนเก่ง ที่ได้รับสมญานาม ชาลีฟ เมืองไทย ด้วยบุคลิกความสามารถ และดีกรีก็ไม่เบาซะด้วย ทำให้คุณ ตุ้ย จัดเป็นหนึ่งหนุ่มในฝัน ที่ยิ่งอายุมากก็ยิ่งกลายเป็นผู้ชายที่สาวไทยหลายต่อหลายคนปรารถนา ซึ่งแม้จะทำงานทั้งในวงการบันเทิงและงานธุรกิจ แต่ก็ยังคงแบ่งเวลาให้กับครอบครัวเป็นอย่างดี สำหรับคุณ ตุ้ย ธีรภัทร์ โดยเจ้าตัวก็เคยเผยถึงภรรยาสาว แอน นาตาชา และลูกชาย น้องไตตั้น ว่า เขาเป็นผู้ชายโชคดี ที่ได้เจอคู่ชีวิต ได้เจอเนื้อคู่ และการมีลูกก็เป็นช่วงที่ชีวิตเติมเต็ม และจะขอเลี้ยงเขาให้ดีที่สุด

5. มอส – ปฏิภาณ ปฐวีกานต์

ถ้าพูดถึงแฟมิลี่แมนสุดหล่อในวงการบันเทิง ขาดคนนี้ไปคงไม่ได้ สำหรับหนุ่ม มอส ปฏิภาณ ผู้มีความรักมั่นคงกับภรรยาสาว น้องเกม มาอย่างยาวนาน ไม่มีข่าวเสียหายมากวนใจ แถมยังคอยดูแลภรรยาและลูกสาวทั้ง 2 อย่าง น้องโสน และ น้องสวรรค์ เป็นอย่างดี มีภาพครอบครัวอบอุ่นลง IG ให้ได้กดไลค์กันเป็นประจำ น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ

6. ตู่ – ภพธร สุนทรญาณกิจ

ผู้ชายไม่เจ้าชู้ ลำดับสุท้าย เรีกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในนักร้องที่มีน้ำเสียงเอกลักษณ์ บุคลิกอบอุ่น บนเวทีคอนเสิร์ตไม่พอหรือคะ ยังเป็นผู้ชายในความฝันของสาวๆ หลายต่อหลายคน หนุ่ม ตู่ ภพธร นั่นเองคร่า ปฏิเสธไม่ลงว่าทำผู้หญิงไทยอกหัก ไปหลายคนเหมือนกัน ครั้งนั้นเป็นภาพติดตาสุดๆ ! ที่เจ้าตัวขอสละโสดร่วมหอกับ สาว นุช นุชนันท์ แหมๆ มีภรรยาน่ารักแบบนี้ไงละ ผู้หญิงไทยก็เลยวางอกวางใจ แห่แสดงความยินดีกันยกใหญ่ แม้จะมีบางส่วนบ่นอุบอิบว่าเสียดายยย พี่ตู่ แต่!! หมดโอกาสคิดไปเองฝ่ายเดียวแล้วนะจ๊ะ