เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงโดนกระแสกระหน่ำอย่างต่อเนื่อง สำหรับ แบงค์ เมนเทอร์คู่กับ จีน่า ในรายการ The Face Thailand 5 ที่โดนผู้ชมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กังขาเรื่องผลงานและความสามารถ ว่าไม่น่าจะได้เข้ามาเป็นเมนเทอร์ สอนเด็ก ๆ ในรายการได้ เพราะตอนที่แบงค์ประกวดใน The Face Men Thailand ก็มีผลงานไม่โดดเด่นนัก แถมยังโดนคัดออกค่อนข้างเร็วอีกด้วย

ทั้งนี้ หลังจากรายการ The Face Thailand 5 EP.2 ออนแอร์ แบงค์ ก็ยิ่งโดนกระแสโจมตีมากขึ้น จากการพูดโน้มน้าวให้เด็ก ๆ เลือกเข้าทีม ด้วยการพยายามบลัฟเมนเทอร์คนอื่น ทั้งที่ตนเองไม่ได้มีผลงานเทียบเท่าคนอื่น ๆ บางครั้งยังมีพูดแทรก พูดขัด จนโดนติติงถึงเรื่องมารยาท ซ้ำยังมีการลงภาพในวันถ่ายทำ ที่ครอป อองตวน พิธีกรซึ่งเป็นคนถือกล้องเซลฟี่ออกอีก กระทั่งอองตวนต้องมาโพสต์ทวงถามแบบขำ ๆ และแบงค์ ก็ได้ชี้แจงว่า “ขออนุญาตอองตวนแล้วนะคับ”

 

และล่าสุด แบงค์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเปิดใจผ่าน IG ดังนี้ “ผมยอมรับทุกคำติชมทุกอย่าง ณ ตอนนี้ และพร้อมที่จะพยายามทำให้ดีที่สุด ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะมีเหตุและผลของมันครับ… ขอบคุณน้อง ๆ ทุกคนที่เลือกทีมของเรา ยังไง…สู้ไปด้วยกันนะทุกคน #ไม่รักผมไม่เป็นไร #รักน้องๆในทีมผมก็พอ #พวกเค้าเก่งจริงๆ #นี่คือทีมของผม #ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจ #สู้คร้าบบบบ #teamginabank”