เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่ง คู่รักคนบันเทิง ขยันเสิร์ฟความหวานให้คนโสดได้อิจฉากันบ่อยมาก สำหรับคู่ของ 2 นักแสดง เจษ เจษฎ์พิพัฒ และ วิว วรรณรท จนขาเม้าท์อดสงสัยไม่ได้ว่า แบบนี้จะใช่รักโปรโมทหรือเปล่า เนื่องจากเป็นช่วงที่ละครเรื่อง ทะเลริษยา ของทั้งสองคนกำลังออกอากาศพอดิบพอดี

ซึ่งล่าสุดทางด้านของพระเอกหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ ก็ไม่รอช้า ขอออกมาเคลียร์ข่าวเม้าท์ดังกล่าวแบบจัดเต็มว่า สาเหตุที่รักครั้งนี้หวานเว่อร์กว่าครั้งก่อนๆ ก็เป็นเพราะเจ้าตัวและฝ่ายหญิงได้พูดคุยกันแล้วว่า ไม่อยากที่จะต้องหลบๆ ซ่อนๆ เรื่องรักอีก

 

 

ช่วงนี้ในอินสตาแกรมเรา เน้นโพสต์ภาพหวานๆ โปรโมทละครเยอะมาก ?

“ไม่ใช่หรอกครับ แต่ด้วยความที่เส้นเรื่อง หลักๆ มันจะอยู่ที่ตัวพระนาง เราก็เลยโปรโมทในมุมที่มันเป็นละครเสียเป็นส่วนใหญ่ รูปที่โพสต์ก็เป็นรูปจากละคร ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องส่วนตัวเลย (ยิ้ม) แต่ถามว่าถ้าหากไม่มีละคร ผมจะไม่โพสต์รูปคู่เลยไหม เอ่อ…ก็คงจะไม่ถี่มากกว่า เพราะเราเองก็ต้องมีลิมิต ให้กับชีวิตส่วนตัวของเราเหมือนกัน หรืออย่างเวลาที่เราแซวกันในอินสตาแกรม มันก็เป็นการแซวกันแบบสนุกสนานขำๆ ไม่ได้หวานเว่อร์อะไรขนาดนั้น”

เหมือนที่ผ่านมาเราไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องความรัก แต่ครั้งนี้ดูจะเยอะเป็นพิเศษ ?

“จริงๆ มันแล้วแต่การตกลงกันของแต่ละคนมากกว่า ซึ่งคู่เราสองคนเป็นแบบนี้ เราอยากจะมีชีวิตส่วนตัวที่ไม่ต้องปิดบังใคร หรือต้องคอยหลบๆ ซ่อนๆ อีกอย่างโลกสมัยนี้มันก็เปิดแล้วด้วย ดังนั้นเราแค่ต้องรักษาลิมิตของเราไว้ให้มันอยู่ในกรอบของคำว่ากาละเทศะก็พอ”

แล้วเราได้มีโอกาสเห็นกระทู้ที่มีคนโพสต์ถามไหมว่า ถ้าหากไม่มีละครก็คงไม่เปิดตัว เหมือนเป็นรักโปรโมท ?

“เห็นอยู่เหมือนกันครับ แต่มันก็ไม่เกี่ยวหรอก ผมเชื่อว่าคนดูเขาแยกแยะออกครับ ไม่ใช่ว่าเราเปิดตัวแล้วคนดูจะต้องดูละครเรา มันอยู่ที่ความสนุกของละครมากกว่า เพราะถ้าหากเราแสดงด้วยกันแล้วมันไม่อินจริงๆ คนดูเขาก็คงไม่ดู”