เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นทริปหวานที่น่าจับตามองมากๆ เลยทีเดียว สำหรับคู่รักอย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ที่ควงคู่กันไปเที่ยวภูเก็ต แต่งานนี้ไม่ได้ไปแค่ 2 คนนะจ๊ะ เพราะทางคุณพ่อ คุณแม่ ของซุปตาร์สาว รวมไปถึงผู้จัดการส่วนตัวอย่าง เอ ศุภชัย ก็ได้เดินทางไปร่วมสนุกด้วย

 

 

นอกจากความหวานที่หลายคนจับตามองแล้ว เรื่องชุดว่ายน้ำของซุปตาร์คนดัง ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจ ว่าทริปนี้ อั้ม พัชราภา จะปล่อยภาพแฟชั่นเซ็ทชุดว่ายน้ำสุดฮือฮาให้ได้ดูเป็นบุญตาหรือเปล่า และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เมื่อภาพแรกเจ้าตัวได้โพสท่าบนเรือยอชท์ ราวกับนางแบบมืออาชีพ และชุดที่เธอสวมใส่ก็เผยให้เห็นผิวขาวนวลเนียนอย่างชัดเจน ส่วนทีเด็ดอยู่ที่ความแหวกลึกของชุด ที่เผยให้เห็นหน้าอกหน้าใจสุดเซ็กซี่

ไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อล่าสุดนี้ อั้ม ได้โพสต์ภาพชุดว่ายน้ำแบบวันพีชสุดเซ็กซี่ให้ได้ดู และภาพนี้ทำเอาหนุ่มๆ ทั้งหลายเกือบหยุดหายใจ ด้วยความแซ่บของซุปตาร์ตัวแม่ บวกกับชุดที่แหวกอกลึก ทำให้คนที่เห็นมองตาไม่กระพริบเลยทีเดียว แค่เซ็ทแรกยังเด็ดขนาดนี้ เซ็ทต่อๆ ไป หลายคนต้องร้องว้าวออกมาแน่นอน รอลุ้นอยู่นะคะ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online