เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดูเหมือนจะมีเรื่องเข้ามาทำให้ กานต์ วิภากร อารมณ์เสีย จนต้องออกมาโพสต์แรงอีกครั้ง หลังจากโดนอวตารสร้างข่าวฉาว ขุดเรื่องเก่ามาใส่ไฟ

ล่าสุด (10 มีนาคม 2562) กานต์ จึงได้ออกมาโพสต์จัดหนักลง IG และเฟซบุ๊กเกี่ยวกับเรื่องนี้ บอกหากใครไม่ชอบก็ไปไกล ๆ จะทำอะไรก็สิทธิ์ของตน จะนอนกับใครก็ไม่เกี่ยวกับคนอื่น พร้อมเผยสเปกเป็นเด็กช่าง

“เอางี้นะ กูจะทำไรก็สิทธิ์ของกู กูจะเอากับใครมันเกี่ยวกับพวกมึงไหม กูไม่เคยพรีเซนต์ว่ากูเป็นคนดีห่าเหวไร กูแค่มีความรับผิดชอบสูงทั้งกับงานและครอบครัว หรือมึงอยากจะเกิดให้ได้โดยใช้กูเป็นตัวดัน ฝันไปเหอะ กูไม่ให้ราคาสวะอย่างพวกมึง พยายามใส่ไฟ ขุดเรื่องไร้สาระ เก่ากึก ทำต่อไปนะ ยังไงนักข่าวเค้าก็ไม่ให้ราคาพวกมึงหรอก ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายามก็อยู่ที่นั้นเพราะพวกมึงมันขยะสังคม ทำต่อไป สู้ ๆ นะ5555 กูจะแรด กูจะร่าน หนักหัวโครตพ่อโครตแม่มึงมากนัก กูก็จะลงจากหัวพวกมันให้ จะได้เบาหน่อย สมเพชเฉย ๆ กูก็เป็นคนแบบนี้ ใครจะรักจะชอบ เข้าใจ ก็ขอขอบคุณมาก ๆ ค่ะ ใครเกลียด ใครไม่ชอบ ก็ไปไกล ๆ เพจกู รกเพจ ที่แน่ ๆ กูไม่เคยทำร้ายใครก่อนละกัน แต่พวกมึง กูว่า โรคจิต เชิญบ้านสมเด็จเลย หรือว่าแอบหลงรักกูแต่กูขยะแขยง ไม่เล่นด้วย เลยแค้น “เจ็บแค้นเคืองโกรธโทษฉันใจ ฉันทำอะไรให้เธอเคืองขุ่น ปรักปรำ ฉันเป็นจำเลยของคุณ นี่เหรอพ่อนักบุญ แท้จริงคุณคือคนบาป !!”

กูก็ปากหมาอย่างงี้ ใครไม่ชอบ กดเลิกติดตามได้เลยนะจ๊ะ (แถมอีกนิด สเปกกูคือเด็กช่าง ตามนี้นะ จะได้มีเรื่องใหม่ ๆ ขุดบ้าง สมเพช เลยไกด์ให้ 5555) อ่อนสมชื่อ อุบาทว์ อวตาร กูไม่เคยให้ความสำคัญหรอก เจอกันตัวเป็น ๆ ดิ แน่จริง ไอ้พวกขี้ขลาด อิจฉา ริษยา สงสารว่ะ เพจข่าวไม่เล่น สู้ต่อไป ทาเคชิ นี้ก็ 4 เดือนละนะ ยังไม่มีสำนักข่าวไหนสนใจข่าวฉาวที่สร้างขึ้นมาจากอวตาร แค่คำว่าอวตารก็หมดความน่าเชื่อถือไปละ ขนาดกูยังเฉย ๆ มันส์ดี !! หายโง่ได้แล้ว พวกอ่อน ไร้ศักดิ์ศรี สมเพช ถุยส์ !!!”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online