เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
มาดูน่ารักสดใสสุดๆ สำหรับนักแสดงรุ่นใหม่ในละคร “ด้ายแดง” อย่าง “มิ้นท์ รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร” กับที่เคยรู้จักบทบาท “นารา” ในละคร “ข้ามสีทันดร”ที่ทำให้หลายคนต้องใจละลายกันมาแล้ว “รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตรหรือ “มิ้นท์” เกิดวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2541 ปัจจุบันอายุ 19 ปี เจ้าตัวมีภูมิลำเนาเป็นสาวเมืองย่าโม จังหวัดนครราชสีมา ด้านการศึกษาเธอสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนสุรนารีวิทยา จังหวัดนครราชสีมา และปัจจุบันเจ้าตัวศึกษาที่คณะพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ล่าสุดมารับบท”หลิงหลิง”ในระครฟอร์มยักษ์ “ด้ายแดง”ของผู้จัดคนเก่ง อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุลรวมตัวนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง นำทีมโดย “นก สินจัย”ถ่ายซีนดราม่าเข้มข้น เชือดเฉือนอารมณ์แบบไม่มีใครยอมใคร  
เป็นละครพีเรียดดราม่าที่น่าติดตามจริงๆ สำหรับ “ด้ายแดง” เรื่องราวความเชื่อและความรักของครอบครัวคนไทยเชื้อสายจีน นอกจากจะได้“ป๋อ ณัฐวุฒิ” และ“คริส หอวัง” รับบทนำของเรื่องแล้ว ยังมีนักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มากฝีมือร่วมสร้างความสนุกอีกเพียบ ผู้จัดฯ“อ้อม พิยดา”แห่งค่ายเมจิกอีฟวัน การันตีเลยว่า ใครที่ชอบความดราม่าจะได้ชมกันอย่างจุใจแน่นอน