เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคนดัง ที่เจอเรื่องราวความรักหลากหลายสไตล์ ผ่านเรื่องบอบช้ำหนักในชีวิต จนกระทั่งปัจจุบัน ได้เปิดตัวคบแฟนที่เป็นผู้หญิงเหมือนกัน สำหรับ อาตุ่ย ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด ที่ล่าสุด ได้มาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักที่ผ่านมาอย่างหมดเปลือก

คนที่เรียกได้เต็มปากเต็มคำว่า “แฟน” นั้น อาตุ่ย เผยว่า เขาเป็นพี่อยู่ในกลุ่ม วันหนึ่งเขาก็บอกว่า ฉันน่ะเป็น Best Friend กับเธอ เธอก็เป็นแฟนกับฉันไปก่อนเลย เพราะฉะนั้นฉันจึงเป็น Best Friend กับเธอได้อย่างยาวนาน เรื่องระหองระแหงก็มี เธอใส่ใจคนอื่นมากกว่าเรา เหมือนเธอไม่ใช่เป็น Best Friend ของเราแล้ว (เสียงสั่น)

นอกจากนี้ ยังมีเรื่องที่ตัดสินใจตัดขาดจากอบายมุข และตัดขาดจากแฟน 1 คน เมื่อก่อนกินเหล้าทุกวัน ไปจัดรายการก็ดื่ม มีอย่างอื่นอีก ไพ่ หวย แต่ละงวดหลายหมื่น รวม ๆ แล้วก็เป็นล้าน พอเราตัดขาดอบายมุข แต่แฟนคนนั้นก็ยังเหมือนเดิม เราก็ขอลา เพราะเราเปลี่ยนไปมาก ไม่ไปพบหน้าเขาอีกเลย และยังมีช่วงที่ผิดหวังในชีวิต เนื่องจากสูญเสียความศรัทธา ทำให้เรารู้สึกอกหัก กินอะไรไม่ได้เลย 10 วัน ถือว่าแรงสุดในชีวิต
โดยปัจจุบัน อาตุ่ย เผยว่า ก็มีแฟนอยู่ เป็นผู้หญิงเหมือนกัน พี่จา เป็นแสงสว่างในตอนนั้น รอดตายได้เพราะเขา เมื่อถูกถามว่าเพราะเขาทำให้เรากินข้าวได้ เลยรู้สึกผูกพันกับเขาหรือเปล่า อาตุ่ย ก็ตอบว่า “คือตอนแรกคิดว่าเขาเป็นอุปกรณ์ชนิดนึงด้วยซ้ำไป”