เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ ตูมตาม เดอะสตาร์ ที่เป็นกระแสอย่างหนัก ต้องเจอดราม่าถล่มอย่างหนัก เมื่อเจอปมคบซ้อนโยงมือที่สาม ลูกน้ำ ทิดาลัด นางงามลาว ซึ่งเล่นละครกับตูมตาม ยิ่งทำให้ปมนี้เดือดมาก เรามาชมกันเลยดีกว่าคร้า….

 

ตูมตามจะเปิดใจว่า “ถ้าผมมีคนใหม่จริงๆ แสดงว่าความรักก่อนหน้านั้น เราไม่ได้มีปัญหาเลยเหรอ ผมถึงไปมีคนใหม่ แต่กรณีนี้ ผมไม่ได้มีคนใหม่” งานนี้ยิ่งทำให้หลายคนสงสัย

ตูมตามเดอะสตาร์ ได้มาเปิดใจถึงปมความรักในรายการแฉ โดยดาราหนุ่มเผยว่า ก่อนหน้านี้มีปัญหากับญิ๋งญิ๋งและเริ่มห่างกันมาสักพัก ที่ผ่านมาญิ๋งญิ๋งพยายามจะประคองความรักด้วยการไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน แต่สุดท้ายเริ่มมีความเหนื่อยและต้องห่างกัน โดยส่วนตัวพยายามทำให้ทุกอย่างดีขึ้น แต่ทุกอย่างสะสมจนถึงวันนี้ ซึ่งในช่วงรับปริญญาของน้องก็เริ่มมีปัญหากันแล้ว

เมื่อถามว่าญิ๋งญิ๋งบอกเห็นแชทในมือถือคุยกับผู้หญิงคนอื่น ตูมตามกล่าวว่า เรื่องจริง แต่เป็นน้องที่เล่นละครด้วยกัน ในฐานะพี่ให้คำปรึกษาเท่านั้น

เมื่อถามว่าความสัมพันธ์กับลูกน้ำ ตูมตามกล่าวว่า เราเป็นพี่น้องกัน เพราะเราสนิทกัน โดยยังสนิทกับน้องๆ คนอื่นด้วย ความจริงอยากขอโทษ เพราะเรื่องของตนไปกระทบกับตัวลูกน้ำ และอยากขอโทษแฟนคลับด้วย ว่าความรักทำให้เสียความรู้สึก แต่ความจริงแคร์และรักทุกคน

ล่าสุด! ชาวเน็ตรายหนึ่งได้ออกมาเผย ว่า เมื่อ ธันวาไป เจอที่สนาม บิน ตต. มากับ ลูกน้ำ