เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่ายังคงต้องตามติดกันอย่างต่อเนื่อง กับประเด็นดราม่าความรักของ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา และ ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ที่ตอนนี้ดูเหมือนเรื่องราวดังกล่าวจะจบไม่สวยนัก เมื่อมีภาพความสนิทสนมของ ตูมตาม และ ลูกน้ำ ทิดาลัด นางเอกที่แสดงละคร ดอกคูนเสียงแคน ร่วมกัน ในท่าทีสนิทสนมออกมา

 

 

ล่าสุดมีการย้อนดูอินสตาแกรมของ คุณพ่อตูมตาม จึงพบข้อความที่คุณพ่อได้บอกเล่าเรื่องราวการปลูกมันสําปะหลัง พร้อมกับข้อความบรรยายที่ชาวเน็ตได้อ่านแล้วถึงกับสงสัย ว่าเป็นการกล่าวถึงมันสําปะหลังจริงหรือไม่ โดยข้อความต่างๆ ที่คุณพ่อของตูมตามได้โพสต์ มักจะแท็กอินสตาแกรมของลูกชายไว้ด้วย และส่วนหนึ่งของข้อความยังบอกว่า ตั้งแต่รู้จักกับมันครอบครัวมีแต่ขาดทุน ไม่เคยได้กำไรมาสามปีแล้ว จบกันชาตินี้อย่าได้เจอกันอีก

 

 

เมื่อข้อความต่างๆ ที่คุณพ่อของตูมตามได้โพสต์ กระจายทั่วโลกโซเชียล ชาวเน็ตหลายๆ คนได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นที่ดุเดือด เพราะมองว่าข้อความดังกล่าวอาจจะเกี่ยวข้องกับอดีตคนรักของลูกชาย งานนี้คงต้องติดตามดูกันต่อไปยาวๆ ว่าจะมีการออกมาชี้แจงอีกครั้ง หรืออธิบายเพิ่มเติมหรือไม่ แต่บอกเลยว่านาทีนี้ อินสตาแกรมของคุณพ่อร้อนระอุมากทีเดียว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online