เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ ตูมตาม เดอะสตาร์ ที่เป็นกระแสอย่างหนัก ต้องเจอดราม่าถล่มอย่างหนัก เมื่อเจอปมคบซ้อนโยงมือที่สาม ลูกน้ำ ทิดาลัด นางงามลาว ซึ่งเล่นละครกับตูมตาม ยิ่งทำให้ปมนี้เดือดมาก เรามาชมกันเลยดีกว่าคร้า….

 

ตูมตามจะเปิดใจว่า “ถ้าผมมีคนใหม่จริงๆ แสดงว่าความรักก่อนหน้านั้น เราไม่ได้มีปัญหาเลยเหรอ ผมถึงไปมีคนใหม่ แต่กรณีนี้ ผมไม่ได้มีคนใหม่” งานนี้ยิ่งทำให้หลายคนสงสัย

ตูมตามเดอะสตาร์ ได้มาเปิดใจถึงปมความรักในรายการแฉ โดยดาราหนุ่มเผยว่า ก่อนหน้านี้มีปัญหากับญิ๋งญิ๋งและเริ่มห่างกันมาสักพัก ที่ผ่านมาญิ๋งญิ๋งพยายามจะประคองความรักด้วยการไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน แต่สุดท้ายเริ่มมีความเหนื่อยและต้องห่างกัน โดยส่วนตัวพยายามทำให้ทุกอย่างดีขึ้น แต่ทุกอย่างสะสมจนถึงวันนี้ ซึ่งในช่วงรับปริญญาของน้องก็เริ่มมีปัญหากันแล้ว

เมื่อถามว่าญิ๋งญิ๋งบอกเห็นแชทในมือถือคุยกับผู้หญิงคนอื่น ตูมตามกล่าวว่า เรื่องจริง แต่เป็นน้องที่เล่นละครด้วยกัน ในฐานะพี่ให้คำปรึกษาเท่านั้น

เมื่อถามว่าความสัมพันธ์กับลูกน้ำ ตูมตามกล่าวว่า เราเป็นพี่น้องกัน เพราะเราสนิทกัน โดยยังสนิทกับน้องๆ คนอื่นด้วย ความจริงอยากขอโทษ เพราะเรื่องของตนไปกระทบกับตัวลูกน้ำ และอยากขอโทษแฟนคลับด้วย ว่าความรักทำให้เสียความรู้สึก แต่ความจริงแคร์และรักทุกคน

เมื่อถามว่าได้คุยกับลูกน้ำหรือไม่ ตูมตามกล่าวว่า ได้ขอโทษลูกน้ำแล้ว เป็นเรื่องที่ไม่ควรไปโดนน้องลูกน้ำ โดยน้องลูกน้ำก็รู้สึกไม่ดี แต่น้องลูกน้ำเข้าใจ ซึ่งตอนนี้บรรยากาศในกองถ่ายก็ซึมๆ และไม่กล้าไปคุยกับน้อง

เมื่อถามถึงเรื่องไปส่งลูกน้ำที่สนามบิน ตูมตามกล่าวว่า เป็นเรื่องจริง โดยลูกน้ำจะกลับประเทศ และเห็นเป็นคนต่างบ้านต่างเมือง ประกอบกับในกองถ่ายอยากให้ทุกคนช่วยเหลือกัน วันนั้นว่างพอดีเลยขับรถไปส่งและแวะกินกาแฟกัน โดยยังช่วยยกกระเป๋าให้ด้วย ซึ่งบริสุทธ์ใจเพราะคิดว่าเป็นพี่

ต่อมา มีภาพดาราหนุ่ม ตูมตามกับนางงามลาว ลูกน้ำ โดยเป็นภาพที่ทั้งคู่ดูสนิทสนมกันมาก แถมพระเอกหนุ่มยังหันไปทำท่าคล้ายจูบกับลูกน้ำ ขณะที่ลูกน้ำก็เกือบหอมแก้มตูมตามด้วย หลังภาพดังกล่าวเผยแพร่ไป ทำให้หลายคนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทั้งที่ตูมตามเพิ่งเปิดใจว่า เป็นแค่พี่น้องกับลูกน้ำ แต่ภาพที่ออกมาล่าสุดดูเหมือนทั้งคู่จะสนิทสนมกันมาก

 

 

ล่าสุด ชาวเน็ตได้ออกมาเผย โพสต์ พี่ชายตูมตาม ซึ่งโพสต์จากที่ ญิ๋งญิ๋งโพสต์เลิกกับ ตูมตาม ห่างกันเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น ทำเอาเหล่าชาวเน็ตโยงโพสต์เหล่านั้น และไม่เข้าใจในความสัมพันธ์ที่ผ่านมาของครอบครัวตูมตาม ที่มีต่อ “ญิ๋งญิ๋ง” เป็นอย่างมาก เราคงต้องรอให้ทุกฝ่ายออกมาชี้แจงในเรื่องนี้กันจร้า