เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นข่าวที่ร้อนแรงเลยทีเดียว สำหรับประเด็นข่าวการเลิกราของนักร้องหนุ่มอีสาน “ตูมตาม” กับนักแสดงสาว “ญิ๋งญิ๋ง” ซึ่งการเลิกราในครั้งนี้อาจจะมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องอีกแล้วสิ แล้วเราจะพาไปดู 7 ดาราสาวที่เคยเป็นข่าวกับ ตูมตาม จะเป็นใครบ้างไปดูกัน

7. นท พยางกุล

สาวนท พยางกุล ที่มาจากเวทีแข่งขันการร้องเพลงเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าด่วปีที่ 7 เป็นปีเดียวกับที่หนุ่มตูมตามลงแข่งขัน ทั้งสองคนเวลาอยู่ใกล้กันแล้วเคมีเข้ากันอย่างมาก จนเกิดการจิ้นจากแฟนคลับจนอยากให้ทั้งสองเป็นแฟนกันจริงๆนอกบ้านเดอะสตาร์เลยล่ะค่ะ แต่บอกเลยว่าทั้งสองเป็นได้เพียงพี่น้องกันเท่านั้น

6. โม มนชนก

เป็นอีกหนึ่งสาวที่เคมี๊เคมีเข้ากันกับหนุ่มตูมตามอย่างมากสำหรับสาวโม มนชนก นักแสดงสาวอดีตเพื่อนร่วมช่องกับหนุ่มตูมตาม เวลาเข้าฉากด้วยกันก็ชวนจิ้นจนแฟนคลับชอบและทั้งคู่ก็สนิทกันซะจนแอบคิดไม่ได้เลยว่าแอบกิ๊กกั๊กกัน แต่เมื่อละครจบทุกอย่างก็จบไม่มีอะไรเกินเลยจร้า

5. วิว วรรณรท

นักแสดงมากความสามารถของวงการบันเทิงไทยอีกหนึ่งคนสำหรับสาววิว วรรณรท ที่ได้เล่นละครร่วมกับหนุ่มตูมตามมากกว่า 6 เรื่องด้วยกัน แถมยังตกเป็นข่าวมือที่สามที่ทำความรักของหนุ่มตูมตามกับแฟนสาวในตอนนั้นพังอีกด้วย สาววิวก็ออกมาบอกว่าทั้งเธอและหนุ่มตูมตามเป็นเพียงพี่น้องร่วมวงการที่ดีเท่านั้นค่ะ

4. เมย์ สิรินทร์

นักแสดงสาวของช่อง 7 สี อย่างสาวเมย์ สิรินทร์ ก่อนหน้าที่เธอจะย้ายมาช่อง 7 นั้นเคยเป็นนักแสดงร่วมช่องกับหนุ่มตูมตามมาก่อนและทั้งคู่เคยคบหาดูใจกันมานานถึง 3 ปี ด้วยกันและวางแผนอนาคตด้วยกันแล้วแต่ความรักก็ถึงจุดที่สิ้นสุดเมื่อหนุ่มตูมตามบอกว่าความรักครั้งนี้ของเขาและสาวเมย์ยังไม่ใช่

3. ยีนส์ เกวลิน

นักแสดงสาวช่องเดียวกันกับหนุ่มตูมตามที่มีผลงานการแสดงร่วมกัน ทำให้มีข่าวลืออกมาว่า หรือผู้หญิงที่ทำให้ความรักของสาวญิ๋งญิ๋ง กับหนุ่ม ตูมตาม พังลงไปนั้นคือเธอคนนี้ สาวยีนส์ จึงออกมาโพสข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวของเธอว่า เธอไม่คิดจะเป็นมือที่สามของใคร หลังจากที่มีคน ส่งข้อความเข้าไปต่อว่าเธอจำนวนมาก

2. ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา

เป็นอดีตหวานใจของหนุ่มตูมตาม ไปซะแล้วค่ะ สำหรับนางเอกสาวญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ที่ออกมาโพสอินสตราแกรมส่วนตัวทำนองว่าความรักครั้งนี้ของเธอที่จบไปมีมือที่สาม งานนี้ชาวเน็ตต่างพากันสงสัยว่าผู้หญิงคนไหนที่มาทำความรัก 3 ปี ของทั้งคู่จบลง

1. ลูกน้ำ ทิดาลัด

สาวสวยดีกรีนางงามจากประเทศลาวที่บอกเลยว่าเธอคือเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิงลาวเทียบกับสาวอั้ม พัชราภา ในประเทศไทยเลยล่ะค่ะ และเธอคนนี้ถูกลือว่าเป็นมือที่สามที่ทำให้ความรักของหนุ่มตูมตาม และสาวญิ๋งญิ๋งจบลง โดยมีรูปหลุดของทั้งคู่ในลักษณะหอมแก้มกันออกมา