เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าอินเลิฟหนักมากช่วงนี้ บอย พิษณุ หลังจากเพิ่งคุกเข่าขอแฟนสาวชาวสวีเดน อาแมนด้า แต่งงานไปแล้ว ก็ยิ่งหวานกว่าเดิม ในโซเชียลมีแต่ภาพหวาน ตั้งแต่เปิดตัวความรักครั้งนี้ มีแต่เพื่อนๆ เข้าไปแซว และอย่างที่บอยบอกว่าไม่ได้เร็วไปสำหรับความรักครั้งนี้ แต่มันอยู่ที่จังหวะและโอกาส รวมถึงมั่นใจในตัวแฟนสาวด้วย บอยถึงได้ตัดสินใจขอแฟนแต่งงาน ซึ่งงานแต่งจะจัดขึ้นที่สวีเดนในช่วงกลางปีนี้แล้ว

 

 

เรียกว่าทุกอย่างเป็นไปอย่างรวดเร็ว ใกล้วันแต่งงานเข้ามาทุกที ว่าที่เจ้าบ่าวถึงแม้จะเคยบอกว่าพร้อมมากกับการเริ่มต้นชีวิตคู่ แต่ล่าสุดก็อัปเดตบอกว่าตื่นเต้นสุดๆ เห็นบอย ออกมาโพสต์ภาพที่กุมมือแฟนสาว ที่สวมแหวนเพชรเม็ดงาม และแคปชั่นไว้ว่า “ชีวิตแต่งงานกำลังจะเริ่มต้นเร็วๆ นี้ เหมือนจะไม่ตื่นเต้น…แต่!!!!โคตรตื่นเต้นเลย” ซึ่งก็มีแฟนๆ และคนในวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความยินดีล่วงหน้ากับบอยด้วยเยอะมาก และบอกว่าอยากเห็นบอยจูเนียร์แล้ว ทายาทของคู่นี้คงจะน่ารักมากๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online