เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่ของพระเอกหนุ่มตูมตาม ได้โพสต์ไอจีถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับลูกชาย โดยระบุว่า “เก็บเรื่องราวที่ผ่านมาพาให้คิดกว่าชีวิตจะสิ้นมีมากมาย วันที่ผ่านมีทั้งดีและทั้งร้ายเรื่องมากมายเก็บเอาไว้ ให้เป็นประสบการณ์ แยกสิ่งดีเก็บเอาไว้เพื่อความสุข แยกความทุกข์เก็บเอาไว้เพื่อเรียนรู้ แยกคนชั่วคนดีที่มีอยู่ เข้ามาสู่ข้องเกี่ยวแต่ละปี เก็บคนดีเอาไว้ในทรงจำ เก็บคนชั่วเอาไว้สอนใจเรา แล้วจะได้ไม่โง่เขลาอยู่ซ้ำๆ”

“ทุกๆเรื่องเป็นเพียงของวันวาน อีกยาวนานกว่าจะจบครบทุกวัน อนาฅดคือพรุ่งนี้ยังไม่ถึง ซึ่งไม่รู้จะมีเรื่องอีกหรือไม่ เพราะไม่รู้ว่าชีวิตจะอยู่หรือจะไป ยังมีลมหายใจก็คงได้เก็บเรื่องราว ขอบคุณน้ำใจรักที่มีให้ตลอดมา ขอบคุณเวลาที่คัดกรองหัวใจคน ฮักตั้งแต่แรกที่ยังบ่เคยได้เห็นหน้าคือแม่ ดูแลและแบ่งลมหายใจให้ร่วมใช้ ฮักและปกป้องแม้ชีวิต กะยอมแลกเพื่อลูกได้ เลือดในกายแม่แบ่งให้ได้ดื่มกิน”

“เวลาที่ลูกบ่สบายใจ แม่เป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ เด้อครับถึงแม่จะเป็นแค่ชาวไร่ชาวนาบ่มีการศึกษาที่สูงแต่แม่มีจิตใจที่สูง บ่เคยชี้หน้าด่าลูกด้วยคำที่หยาบคาย บ่เข้าข้างเมื่อลูกทำผิด จะสอนลูกทุกครั้งให้รู้จักสิ่งที่ผิด สิ่งที่ถูก ถ้าแม่กับพ่อสอนลูกไม่ดี เด็กบ้านนอกกลิ่นโคลนสาบควายราคาต่ำ คงไม่มีจิตใจที่สูงรู้จักให้อภัยคนได้ขนาดนี้ แม่กับพ่อมั่นใจเสมอว่าความดี ย่อมปกป้องคนดี ฮักบักหล่าและเป็นกำลังเสมอครับ”

ล่าสุดพ่อของพระเอกหนุ่มก็โพสต์ไอจีเป็นนัยถึงเรื่องนี้เช่นกัน โดยระบุว่า

“ชั่งหัวมัน / นี่คือขั้นตอนสุดท้าย หลังจากอยู่กับมันมานานเป็นปีๆ นี่คือวาระสุดท้ายที่จะสิ้นสุดกับมัน เหนื่อยทั้งอ่อนใจ เพราะว่าตั้งแต่รู้จักกับมัน ครอบครัวเรามีแต่ขาดทุนมาตลอด ไม่เคยได้กำไรเลยสักปี ตั้งสามปีมาแล้ว จบกันสักที ที่ก็ให้เขาเช่าหมดแล้ว พอกันทีเรื่องของมัน จบกันชาตินี้ อย่าได้เจอกันอีกเลยสาธุ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online