เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่ายกให้เป็นสามีแห่งชาติอีกหนึ่งคน กาย รัชชานนท์ คุณพ่อกล้ามล่ำของ 3 ยอดกุมาร คิริน,ไนร่า และเอเดน และเป็นสามีที่น่ารักมากของ ฮารุ สุประกอบ นอกจากจะดูแลครอบครัวดีแล้ว ยังเป็นสามีที่ไม่เคยขัดใจภรรยาเลยเวลาฮารุอยากจะอัพความสวยเพิ่ม ตั้งแต่ครั้งก่อนที่ฮารุอัพไซส์หน้าอกใหม่

 

 

รวมถึงล่าสุดฮารุบินไปเกาหลี เพื่อจะยกเครื่องหน้าใหม่ ทั้งตาและจมูก ซึ่งอันเก่าฮารุบอกว่าจะทะลุแล้ว รอบนี้ได้กำลังใจดี มีสามีไปเป็นเพื่อนเสริมความงามด้วย และบินคราวนี้ไม่ได้มีลูกๆ ไปด้วย ก็จะยิ่งหวานเป็นพิเศษ ซึ่งฮารุก็ได้บอกความน่ารักของกายไว้ว่า “เอ็นดูวววววววว ละจะไม่ให้รักได้ไง (แม่มาอัพเกรดจมูก ตา นิดหน่อยที่เกาหลีแม่ฟื้นแล้ว คืนนี้นอนโรงบาลคืนนึงพรุ่งจิไปเที่ยวต่อ ภาวนาให้สวยด้วยเถิดไม่อยากทำศัลยกรรมแล้วววววว)” 

 

 

ส่วนกายก็โพสต์คลิปน่ารัก ๆ ส่งกำลังใจให้ภรรยาบอกให้พักฟื้น หลังผ่าตัดเสร็จจะพาฮารุไปเดินเล่นต่อก่อนจะกลับเมืองไทย ลูกสามแล้วยังหวานเว่อร์ คู่นี้ กาย-ฮารุ ต้องรอดูว่าหลังเปิดหน้าและแผลเข้าที่แล้ว คุณแม่ลูกสามจะสวยขึ้นแค่ไหน? แต่มีกำลังใจดีแบบนี้แผลหายดีแน่นอน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online