เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นนักแสดงตลกที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนทั้งประเทศ สำหรับ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม แต่ชีวิตจริงของเขาไม่ตลกอย่างที่ทุกคนเห็นบนหน้าจอทีวี เพราะชีวิตของจั๊กกะบุ๋มพริกผันจากคนที่เคยหาเงินได้เดือนละห้าแสนเป็นอย่างต่ำ ใช้ชีวิตหรูหรา กลับต้องติดลบเป็นหนี้กลายเป็นบุคคลล้มละลาย จนสุดท้ายต้องคิดสั้นฆ่าตัวตาย ล่าสุด จั๊กกะบุ๋ม มาเปิดใจขอถามย้อนหน่อตอนพีคสุดๆ วิ่งวันละกี่งาน จั๊กกะบุ๋มเผยตอนนั้นวิ่งถ่ายละคร 4 เรื่อง ตอนนั้นอยากได้เงินและสนุกกับการทำงานเเล้วรายได้ต่อเดือนได้เท่าไหร่เจ้าตัวเผยกลางวันทำงานถ่ายละคร กลางคืนร้องเพลงในผับ รวมรวมแล้วเดือนนึงได้ 5 แสน อย่างต่ำ ก็เป็นแบบนี้มาหลายปีเหมือนกันเเล้วเขาบอกว่าคุณใช้เงินวันละแสนจริงไหม
จั๊กกะบุ๋ม  เผยบางวันเกิน ผมเป็นคนชอบซื้อชอบสร้างอิมเมจให้กับตัวเอง สร้างสังคมให้กับตัวเอง ชอบซื้อเสื้อผ้า สนิทกับทุกแบรนด์ที่อยู่ในห้าง สามารถโทรไปให้เค้าล็อกของให้โดยที่ไม่ต้องไปที่ชอป เสื้อผ้าตลาดนัดตอนนั้นใส่ไม่ได้

ตอนที่ฆ่าตัวตายใช้คำว่าผิดหวังกับตัวเองได้ไหมผมบอกเลยว่า ใช่ ผิดหวังกับทุกอย่าง ชีวิตผมสัมเลเทเมา เมาทุกวัน ผมกินเหล้าแบบหนัก ขับรถย้อนศร ขับรถขึ้นบรรไดหน้าห้าง แล้ว ณ วันที่ฆ่าตัวตายมันเกิดอะไรขึ้น โดยปกติผมขับรถเร็วอยู่แล้ว แล้ววันนั้นกะว่าถึงที่สุดแล้ว ไม่มีเป้าหมาย เมา แล้วมันเฮิร์ตกับความรู้สึกทุกอย่าง ไม่คิดอะไรแล้ว ขับรถแบบเร็วมาก มันเป็นภาวะคิดสั้น ผมกะจะชนอะไรก็ได้ เพราะผมขับมาเร็วมาก แต่ตอนนั้นรถลงข้างทาง ผมก็ลงจากรถแบบงงๆ แล้วโทรหาเพื่อนที่เป็นกู้ภัยบอกว่าให้มาเอารถขึ้นให้หน่อย ผมจะไปทำงาน

ตอนเปิดประตูรถออกมามันเหมือนเปิดสู่ชีวิตใหม่มั้ยใช่คับตอนนั้นเป็นช่วงเช้ามืดพอดี เรียกว่าเป็นฟ้าใหม่ของผมทำให้ผมคิดได้ เริ่มเปลี่ยนตัวเอง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online