เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ประกาศเลื่อนกำหนดการปล่อยเอ็มวีเพลง “พรุ่งนี้ค่อย…(CHEATDAY)” เนื่องจากปัญหาส่วนตัวที่เกิดขึ้น ล่าสุดทางค่ายเพลง White Music ของ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง ก็ได้ปล่อยผลงานเพลงดังกล่าวในที่สุด ตามกระแสเรียกร้องของแฟนๆ ที่อยากฟังเพลงดังกล่าวแบบเต็มๆ

การกลับมาครั้งนี้ ป๊อบ ได้ร่วมงานกับ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ผู้แต่งเพลง “ภาพจำ” ของเขาอีกครั้ง ซึ่งแอ้มได้รับหน้าที่เขียนเพลง รวมถึงคอรัสเพลงนี้ด้วยตัวเองอีกด้วย พร้อมได้โปรดิวเซอร์ไฟแรง โฟร์-ประทีป สิริอิสระนันท์ มือกีตาร์วง 25hours มาช่วยดูแลภาพรวมของเพลง โดยป๊อบ ปองกูลได้เผยในแฟนเพจตัวเองว่า เขาตั้งใจให้ซิงเกิลนี้เหมาะสำหรับฟังบนรถ เลยทำให้แอ้ม ผู้แต่งผลงานต้องเขียนเพลงนี้ระหว่างเดินทางบนรถตู้

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ป๊อบก็ได้ ต๋อม-ณัฐพงษ์ มุขขันธ์ ผู้กำกับเอ็มวี “แพ้คำว่ารัก” มาสร้างสรรค์เรื่องราวของยมทูตซึ่งรับบทโดย เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี อดีตผู้เข้าแข่งรายการ Academy Fantasia ซีซั่น 7 ที่ตกหลุมรักวิญญาณที่รับบทโดย ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง นักแสดงที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น จนทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ชวนลำบากใจ

 

ล่าสุด ป๊อบ ปองกูล เองได้มาเล่าเรื่องราวเบื้องหลังผลงานเพลง “พรุ่งนี้ค่อย…(CHEATDAY)” ในแง่ของการทำผลงานในเพจ The 24 way out :by pongkool ซึ่งป๊อบก็ได้เผยว่าในตอนแรกเขาอยากให้ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร เพื่อนศิลปินคนสนิทมาเป็นพระเอกเอ็มวีนี้ เนื่องจากเป๊กเองชื่นชอบเรื่องราวของยมทูตและความลึกลับ

ถึงแม้จะเพิ่งปล่อยออกมา 2 วัน แต่ล่าสุดยอดวิวเพลง “พรุ่งนี้ค่อย…(CHEATDAY)” ก็มียอดวิวทะลุหลัก 2 ล้านวิวไปแล้ว