เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยละครว่าเป็นนางเอกสาวที่กำลังมีละครดังอยู่ตอนนี้จะเป็นใครไปเลยไม่ได้นอกจาก คิมเบอร์ลี่ ที่ช่วงนี้ไม่ว่าจะทั้งเรื่องงาน เรื่องความรักก็อาจจะทำให้ใตรหลายๆคนอิจฉา ล่าสุดเจอตัวสาวคิมเบอร์ลี่ที่งานฉลองครบรอบ 60 ปี บาร์บี้ ที่ เอ็มควอเทียร์ ไม่พลาดถามเรื่อง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ยืนขวางขบวนรถละคร ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง  แพลนวันเกิดหนุ่มหมาก และแว่วมาว่าอัพราคาค่าตัวในการทำงานเพิ่มขึ้นซะแล้ว

คิมเบอร์ลี่ กล่าวว่า อันนั้นพี่หมากเขาหึงพี่โอ้ค่ะ คือ คิมไม่รู้มาก่อน ไม่ได้เตี๊ยมกัน อยู่ ๆ ก็วิ่งมา ได้ยินแต่เสียงคนกรี๊ดเลยหันไปมอง ซึ่งคนแซวเต็มฟีดไอจีเลยค่ะ (ยิ้ม) เขาคงอยากหาอะไรเล่น ที่พี่หมากถอดเสื้อโชว์กลางสนาม ตอนนั้นคิมกลับบ้านแล้ว ตกใจมากกว่าไม่คิดว่าเขาจะยิงเข้า แต่ไม่หวงโชว์ได้ค่ะ แล้วที่คนแซวว่าเราหวานแข่งกับ ญาญ่า-อุรัสยา กับ พี่ณเดชน์ คิมว่าคนละฟีลเลยคู่นี้หวานมาก พี่หมากเขาก็เป็นแฟนละครคิมช่วยโปรโมตตลอดนะ ก็ดูทุกตอนที่ออนแอร์ เขาชอบดูพี่จุ๊บจิ๊บ,พี่ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์, พี่มาริโอ้ แต่พอเห็นคิมเล่นตลกเขาก็จะแบบเราเล่นอะไร ส่วนฉากเลิฟซีนเขาก็ไม่ได้มีคอมเมนต์อะไร รู้อยู่แล้วว่าเป็นเรื่องงานค่ะ

สำหรับวันเกิดพี่หมาก 19 มี.ค. ที่จะถึงนี้คิม กลับจากถ่ายละครที่ญี่ปุ่นวันที่ 18 มี.ค. แล้ววันต่อมาก็มีงาน พี่หมากรู้แต่ก็ต้องพาเขาไปทานของอร่อย ๆ อยู่แล้ว ส่วนของขวัญเขาอยากได้รถเก่า คิมว่าชิ้นใหญ่ไปเราจะเปย์ผู้ชายไปไม่ไหวค่ะ (หัวเราะ) จะให้คิม ดาวน์แล้วให้เขาผ่อนเหรอ เดี๋ยวก่อน ๆ อาจจะแพงไปค่ะ ส่วนเรื่องอัพค่าตัวไม่เคยอัพค่ะเหมือนเดิม ถึงละครจะดังแต่คิมว่าเราไม่ควรทำแบบนั้น เรื่องค่าตัวคิมให้ผู้จัดการดูเป็นหลัก แต่เรารู้เรตค่าตัวเราว่าประมาณเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ก็แฮปปี้แล้วค่ะ.

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online