เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับสับสนกันไปยกใหญ่สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี แซ็ค ชุมแพ ที่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเป็นไบเซ็กชวล แต่สุดท้ายก็ต้องมากลับลำว่าตนเองนั้นแมน 100 เปอร์เซ็นต์ ล่าสุด ในพระบรมมหาราชวัง มีการจัดงาน เทพทองพระราชทาน ครั้งที่ 19 โดยมีนักร้องหนุ่ม แซ็ค ชุมแพ มาร่วมรับรางวัล ก่อนเข้าร่วมงาน นักร้องหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องสภาพจิตใจ หลังจากที่ออกมาพูดเล่นว่าตัวเองเป็น ไบเซ็กชวล พร้อมกับอัพเดตเรื่องหัวใจ

แซ็ค ชุมแพ เผยว่า “สภาพจิตใจตอนนี้เข้าที่แล้วครับผม ทำงานได้ปกติครับ แต่ก็มีพี่ๆ ในวงการแซวเยอะว่าแกเป็นเหรอ ถามว่าเขาเชื่อไปแล้วไหม ผมว่าส่วนน้อย ส่วนมากเขาจะไม่เชื่อ เขาคิดว่าผมพูดเล่น พี่ๆ เขาก็มีเตือนว่า เวลาจะพูดอะไรก็ให้คิดหน่อย เดี๋ยวมันจะมีเรื่องอีก ครั้งนี้ก็เป็นประสบการณ์อย่างใหญ่หลวงเลยครับ”

กับมินดา ก็ออกมาพูดอีกครั้ง หลังจากที่เราบอกว่าเราชอบผู้ชาย เราได้ดูบ้างไหม

“เรื่องนี้ผมไม่ได้ดูเลยครับ ผมบอกกับพี่ๆ นักข่าวไปแล้วว่าผมไม่ขอพูดเรื่องนี้ เพราะว่ามันจบไปตั้งนานแล้ว”

ความรักใหม่มีเข้ามาบ้างหรือยัง

“ยังครับ ตอนนี้เงียบไปก่อนครับ ขอทำงานก่อนครับ แต่ก็มีคนเข้ามาครับ เยอะเลย ยิ่งตอนนี้มีทั้งผู้ชายและผู้หญิง ตั้งแต่ผมบอกว่าเป็นไบเซ็กชวล ตอนนี้ 99 เปอร์เซ็นต์มีแต่ผู้ชาย ทักเข้ามาให้กำลังใจเต็มไปหมด ก็ดีเหมือนได้แฟนคลับเพิ่มขึ้นครับ”

คนที่เข้ามาเป็นผู้หญิงไม่เท่าไหร่ คนที่เข้ามาเป็นผู้ชายเราจะบอกเขาว่าอย่างไร

“เขาจะทักเข้ามาในไอจี ให้กำลังใจ ผมก็บอกขอบคุณครับ บ้างก็บอกว่าดีใจด้วยที่ออกมายอมรับว่าเป็น ยินดีต้อนรับเข้าหมู่บ้าน บางก็บอกว่าเป็น ไม่เป็นเขาก็จะติดตามผลงาน ผมก็เข้าไปตอบเขาว่า ผมไม่ได้เป็นครับ สาวๆ ก็มีเข้ามา แต่ผมยังไม่ได้คุย ขอเบรกไว้ก่อน รอสักพักก่อนครับ คือตอนนี้ยังไม่คิดเริ่มรักใหม่เลยครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online