เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าใกล้คลอดแล้วและใกล้จะได้เจอหน้ากันแล้ว สำหรับลูกชายของ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม และเบลล์ ณัฐพร เองตระกูล ไฮโซสาวลูกพี่ลูกน้องของ เป๊ก สัณชัย เองตระกูล ที่เข้าพิธีแต่งงานตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา พร้อมกับประกาศข่าวดีว่าภรรยาได้ตั้งท้องลูกชาย และตั้งชื่อไว้ว่า “น้องพารัน

เรียกได้ว่าคุณพ่อแทคมีความเห่อลูกมากๆและตอนนี้คุณพ่อแทค ใกล้จะได้เห็นลูกชายเต็มที เพราะหากนับตั้งแต่วันที่ประกาศข่าวดีเรื่องลูก จนถึงตอนนี้ ภรรยาของเจ้าตัวน่าจะตั้งท้องได้ประมาณ 7 เดือนแล้ว เรียกว่าตอนนี้คุณพ่อแทคเตรียมพร้อมมากๆ ทั้งเลือกซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นต่อการเลี้ยงลูกและซื้อรถคันโตเพื่อครอบครัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด พ่อแทค ได้โพสต์ภาพอัลตราซาวด์ น้องพารัน พร้อมนำมาเปรียบเทียบกับตัวเองและยังตกแต่งแบบน่ารักๆ ให้ได้ดู เรียกว่าแววความหล่อโดดเด่นมาก หน้าตาดีตั้งแต่อยู่ในท้องเลยทีเดียว หล่อได้พ่อมั้ยลูกแบบนี้เนี้ย แต่ว่าแอ๊ะสำเนาถูกต้องสุดๆเพราะเหมือนพ่อมากเลยลูก โดยพ่อแทคได้โพสต์แคปชั่นรูประบุข้อความว่า “สำเนาถูกต้อง ท่าเดียวกัน คนมีรอยสักเลี้ยงลูกเท่จะตาย”

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกมาในโลกโซเชียลทำให้แฟนๆต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เป้นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า หน้าตาดีอย่างป่อแน่เลย ตื่นเต้นมั้ย? ช่วงนี้ขุ่นพ่อ ขุ่นแม่นอนตุนไว้เยอะๆเลย พอคลอดแล้วจะไม่ได้นอน 555 มีความเห่อลูกเบาๆ น่าร๊าก ดีใจด้วยนะค่ะเฮีย เห็นช้างน้อย ตัวน้องยาวๆสูงเหมือนพ่อ หล่อเหมือนพ่อ น่ารักเหมือนแม่

บ้างก็บอกว่า เห่อลูกมากน่าเอ็นดูคุณพ่อ คุณพ่อแทคครับ เห่อนิ ฮ่าๆๆดีใจด้วยจริงๆจะมีหลานแล้วน่าชังเชียว น้องจะมาเมื่อไหร่คะ ยินดีด้วยค่ะ น่ารักตั้งแต่ในครรภ์ น่าหยิกแก้มจัง เฮีย หนูไม่ชินที่เฮียมีลูกอะ เมื่อไหร่จะเห็นลูกชายพี่ และคาดว่าอีกไม่นาน แฟนๆ คงได้เห็นมุมน่ารักของคุณพ่อแทค ที่จะได้เลี้ยงลูกชาย คงอบอุ่นน่าดูเลยทีเดียว

TV Pool OnlineTV Pool Online