เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขอเชิญผู้ประกอบการไทย เปิดเกมรุก บุกตลาดสปป.ลาว ในงานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุด พร้อมจับคู่ธุรกิจกับผู้ค้า มั่นใจตรงใจนักลงทุน
โดยการเปิดคอร์สสัมมนาในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นกุญแจดอกสำคัญ ที่เปิดประตูสู่ธุรกิจใน สปป.ลาว สิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนก้าวเท้าลงทุนเหมาะกับเจ้าของธุรกิจ เจ้าของแบรนด์ หรือบุคคลทั่วไป ที่ต้องการหาความรู้เกี่ยวกับการสร้างแบรนด์และการทำการตลาด การส่งออกสินค้าไปยังประเทศลาวที่เหมาะกับคนลาวอย่างแท้จริง เพื่อให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักสำหรับคนลาวเพิ่มมากขึ้น โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญตลาดสปป.ลาว เพื่อเรียนรู้พฤติกรรมผู้บริโภค แนวโน้มการตลาด
ในการสัมมนาจะเน้นการให้ความรู้เกี่ยวกับ
1. กฎหมายธุรกิจระหว่างประเทศ การจด FDA ทำอย่างไรให้ถูกต้อง
2. คุณจะสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักได้อย่างไร
3. คุณจะวางขายสินค้าที่ไหน และขายผ่านช่องทางใดบ้าง
4. สื่อออนไลน์ และสื่อออฟไลน์ สื่อไหนมีผลต่อยอดขายสินค้า ช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าในสปป.ลาว เพื่อมาวิเคราะห์ในการตีตลาด ให้ตรงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของสินค้า พร้อมรับโอกาสพิเศษเข้าร่วมการแสดงสินค้าและการเจรจาจับคู่ธุรกิจกับนักธุรกิจจากสปป.ลาว โดยตรง

ผู้สนใจเข้าร่วมเปิดตลาดการค้าณ.สปป.ลาว ท่านใดที่สนใจอยากการทำตลาด ช่องทางการขาย และแนวทางการส่งออกสินค้าในสปป.ลาว โดยงานสัมมนาดังกล่าวจัดขึ้นในวันที่ 30 มีนาคม 2562 วลา 08.00-12.00 น. ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โดยท่านสามารถนำ ไปรับส่วนลดพื้นที่จัดแสดงสินค้า

ติดต่อจองบัตร
Line id : @tlb1

TV Pool OnlineTV Pool Online