เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับ บี้ ธรรศภาคย์ พร้อมด้วยลูกสาวสุดที่รัก น้องเป่าเปา ที่ล่าสุดเห็นครอบครัวนี้ควงกันไปรับลมที่ทะเล งานนี้เรียกว่าทะเลเดือดเลยทีเดียวเมื่อ คุณแม่กุ๊บกิ๊บ โชว์หุ่นแซ่บใส่ชุดว่ายน้ำซึ่ง กุ๊บกิ๊บ ควงสามี บี้ พร้อมลูกสาว น้องเป่าเปา ร่วมทริปทะเลนี้ด้วย

 

 

ถามถึงทริปล่าสุดหน่อย ?

กุ๊บกิ๊บ : “ทริปที่ตั้งใจจะไปกันสองคน สุดท้ายมี กขค. (หัวเราะ) เขาอยากไปด้วย ตอนแรกคือตั้งใจเหมือนจะไปกันสองคนแต่พอเราบอกเปาว่าจะไปทะเล เขาก็บอกเขาอยากไปด้วย เขาอยากไป เขาก็ชอบ คือเขาชอบว่ายน้ำเราก็เลยโอเคไว้โอกาสหน้านะ”

แต่ก็มีโมเมนต์สวีทกันบ้าง ?

บี้ : “มีๆ ครับ สวีทได้ประมาณ 5 นาทีแล้วเปาก็มา”

กุ๊บกิ๊บ : “นางจะหวงพ่อ นางจะบอกแฟนนาง”

เล่าซีนหวานหน่อย ไหนๆก็ครบรอบแล้ว ?

กุ๊บกิ๊บ : “ก็ไม่ได้มีซีนหวานอะไรนะคะ ก็ปกติ”

บี้ : “หวานทุกวันอยู่แล้วครับเราแค่อยากมีวันพิเศษที่พาเขาไปไหนมาไหนบ้าง”

แบบนี้ต้องหาแพลนเที่ยวใหม่ไหม?

กุ๊บกิ๊บ : “ตอนนี้ให้เปาต้องไปโรงเรียนก่อนคือเราต้องไปรับไปส่ง เลยยังไปไหนไกลมากไม่ได้ ก็ต้องรอดูอีกสักพักหนึ่ง เรารู้สึกว่าไปด้วยกันสามคนมันสนุกกว่า มันแฮปปี้กว่าแต่ถ้าจะไปสองคนต้องรออีกสักพักหนึ่ง ให้เปาสักสามขวบ”

แพลนลูกคนที่ 2 ยังไม่ล่มใช่ไหม ?

กุ๊บกิ๊บ : “ยังคะ ยัง พยายามอย่างต่อเนื่องแต่ว่ามันยังไม่สำเร็จ ทุกคนก็ลุ้นเอาใจช่วยก็ขอบคุณมากค่ะ เรายังมี กขค อยู่ก็ยังไม่ว่างที่จะปั้ม (ยิ้ม)”

 

 

ครั้งนี้เรียกว่าพักเบรกงานยาว ?

บี้  : “อีกไม่นานเดี๋ยวก็ต้องกลับไปครับแต่ว่าเดี๋ยวรออัพเดทอีกทีนึง ตอนนี้กำลังคุยว่าต้องถ่ายเรื่องไหนบ้าง”

กลับไปแล้วจะมีต่ออีกกี่เรื่อง ?

บี้ : “แล้วแต่ครับ บางทีรับเรื่องนี้เสร็จก็มีต่อไปเลย”

กิ๊บไปด้วยไหม ?

กุ๊บกิ๊บ :  “ช่วงนี้กิ๊บยุ่งค่ะ ยังมีอะไรต้องทำหลายอย่างค่ะ แต่ก็มีไปหาบ้างแต่คงไม่บ่อยคือเราอยากให้เราโฟกัสกับงานมากกว่า”

ทริปที่ผ่านมาคุณแม่ก็แซ่บ ?

กุ๊บกิ๊บ : “ต้องเซ็กซี่ ต้องแซ่บค่ะเพราะว่าสามียังเด็กอยู่” 

บี้  : “ใช่ตอนเขาอัพรูปก็คิดอยู่ว่าเค้าสวยเหมือนกันนะเนี่ย ผมก็ไม่มีลิมิตเหมือนตอนแรกนะครับเป็นแบบไหนก็ได้เราก็รักเขาหมด”

กุ๊บกิ๊บ : “ตอนแรกจะจับเป่าเปาเหมือนกันแต่เปาไม่ชอบโป๊ (หัวเราะ) ช่วงนี้เขาจะขี้อายหน่อยก็เลยจะไม่ค่อยพาเขาออกอีเวนท์นอกจากเป็นงานรับรางวัลอะไรแบบนี้ และพานอนเร็วด้วย”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online