เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ส่องบ้าน ใหม่ เจริญปุระ บ้านพักตากอากาศสุดชิล ติดริมทะเล มีสระว่ายน้ำส่วนตัว

พาส่องบ้านพักตากอากาศริมทะเลของ ใหม่ เจริญปุระ นักร้องสาวเสียงดี เจ้าของเพลงฮิตติดหูมากมาย มีสวนหย่อมและสระว่ายน้ำส่วนตัว บอกเลยสวยงาม บรรยากาศแจ่ม จนต้องยกให้เป็นอีกหนึ่งบ้านดาราในฝันเลยล่ะ

เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ เมื่อไหร่ที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน.. เนื้อเพลงที่เชื่อว่าเกือบทุกคนต้องเคยได้ยิน ได้ฟังมาก่อน เพราะเป็นเพลงฮิตติดลมบนของนักร้องชื่อดัง ใหม่ เจริญปุระ ซึ่งได้ฝากผลงานเพลงฮิตติดหูไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสียใจได้ยินไหม ควักหัวใจ และสุดฤทธิ์สุดเดช โดยถึงแม้ I Am MAI Concert คอนเสิร์ตเดี่ยวสุดมันส์ในรอบ 30 ปี ของเธอจะเพิ่งจัดแสดงไปได้ไม่นาน

ล่าสุดพี่ใหม่ ก็ได้รับบทสุดหิน ในละครเรื่อง “กรงกรรม” เป็นแม่ย้อย

โดย บ้านพักตากอากาศ หลังนี้ตั้งอยู่ติดริมทะเล มีบรรยากาศสวยงาม สดใส แถมสดชื่นมาก ๆ นอกจากนี้ยังสามารถมองเห็นวิวภูเขาไกลสุดลูกหูลูกตาอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นบ้านพักในฝันสุด ๆ

ในส่วนของภายในบ้านก็ใช่ว่าจะธรรมดานะคะ เพราะถึงแม้จะเห็นอะไรไม่ค่อยมาก แต่ก็ตกแต่งในโทนสีฟ้า-ขาว ธีมทะเล เรียบง่ายและน่าอยู่ ให้อารมณ์แบบศิลปินเต็ม ๆ ที่สำคัญบ้านหลังนี้ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้สาวใหม่ว่ายน้ำเล่นเพลิน ๆ แถมมีสนามหญ้าเล็ก ๆ พร้อมต้นไม้น้อยใหญ่ให้ได้สัมผัสกับธรรมชาติบริสุทธิ์และให้น้องหมาวิ่งเล่นได้แบบชิล ๆ ด้วย