เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดคลังสมบัตินักปั้นมือทอง ปั้นดาราใครบ้างรวยร้อยล้านพันล้าน เผยตายไปไม่มีลูก มรดกจะยกให้ใครบ้าง – เจอคำดูถูก ปู่ย่ารักมาก ระวังหลานจะขายสมบัติกินหมด

เจ้าตัว บอกว่า เพราะคนต่างจังหวัดรับไม่ได้มากที่สุด คือ ขายทรัพย์สมบัติของพ่อแม่กิน แต่คนที่มาพูด พูดต่อหน้าเราและปู่ย่า ตอนนี้เขาตายไปแล้ว จะทำงานศพเขาให้เต็มที่ ขอบคุณที่เขาดูถูกเรา จนมีวันนี้ได้

เอ ศุภชัย ย้อนอดีตครั้งมีเงินในบัญชี 5 หมื่น ใส่เชิ้ต นุ่งยีนส์ขาดๆ รองเท้าแตะ ไม่สำอาง ปั้น ป๋อ ณัฐวุฒิ ใหม่ๆ ตอนนั้น ป๋อ จบจากอังกฤษ ป๋อ บอก เอ มึงจะแต่งตัวแบบนี้ไม่ได้ มึงต้องมีรถขับ    แล้วเรายังต้องให้เงินป๋อ ด้วย เพราะถ่ายละครช่อง7 ใหม่ๆ 1 ปี เขาไม่มีเงิน ต้องจ่ายเงินให้ป๋อเดือนละหมื่นห้า เราก็ต้องไปทำงานอื่นๆ หาเงินมาซัพพอร์ต ป๋อ ต้องทำงานให้มากขึ้น เพื่อให้มีรถ เพื่อให้ตัวเองดูดอย่างที่ป๋อ แนะนำ

คนชอบถาม ทำไงจะรวยเหมือนพี่เอ ทุกอย่างชะตากำหนดมาแล้วว่าต้องมีเงินร้อยล้าน พันล้านเมื่อไหร่ แต่เราต้องเดินไปเรื่อยๆ อย่านั่งอยู่กับที่ มันไม่มีหรอกนั่งเฉยๆ แล้วมีราชรถมาเกย ต้องขยัน เงินมีอยู่ทั่วทั้งโลก มันจะมาหาเราเอง

หลังจากปั้น ป๋อ ก็มี เวียร์ (ศุกลวัฒน์) ธาวิน (เยาวพลกุล) ปู ไปรยา ถ้าเราไม่ไปหาโอกาส ก็คงไม่ได้ พอปั้นเวียร์ ก็ได้เงินเพิ่มขึ้นอีก ปู ก็มีโฆษณา ได้เงินอีก บางคนบอกมึงรวยแล้ว ได้เงินจากป๋อ ไม่ต้องนั่งเครื่องไปขอนแก่นไปเจอเวียร์ เราไม่คิดแบบนั้น เราต้องขยัน ทำให้เป็นกำแพงเมืองให้แข็งแรงมากที่สุด       เด็กเดี๋ยวนี้ไม่อดทน ต้องเหนื่อยก่อนแล้วจึงสบาย ต้องมองทุกอย่างให้เป็นงานไปหมด อยากเล่าเรื่อง น้องณเดชน์ (คูกิมะยิ) ไปที่ไหนก็มีแต่คนชม เขาจะชอบช่วยคนนั้นคนนี้ ใส่ใจทุกรายละเอียด ไม่เอาตัวเองสบาย เรารู้จักให้ คนก็จะให้เราตอบแทน ดังนั้นเราต้องให้โอกาสคน ถ้าเขาไปได้ดี เขาจะกลับมาตอบแทนเรา แต่ถ้าเขาไม่มา ก็ไม่เป็นไร

“เคยไปออกรายการวู้ดดี้ 10 กว่าปีแล้ว ตั้งแต่เนย (โชติกา) เป็นนางร้าย ยังอยู่บ้านพี่เอ จนตอนนี้ เนยมีบ้าน เป็นเศรษฐีพันล้านไปแล้ว ตอนนั้น มีเนย หมาก (ปริญ) มิ้นต์ ณัฐวรา กุ๊บกิ๊บ (สุมณทิพย์) มาริโอ้ (เมาเร่อ) คือ ถ้าซูเปอสตาร์ เขาก็รวยของเขา    แต่นางร้าย หรือตัว 4 ตัว 5 เขาไม่ได้เงินเยอะ พี่จะแนะนำให้เขาทำมาค้าขาย ทำธุรกิจ เนย ขายแป้งโช และขายอะไรมากมาย จนซื้อบ้านหลายร้อยล้าน ด้วยเงินตัวเอง ไม่ต้องพึ่งพาผู้ชาย น่าภาคภูมิใจมาก ตอนนี้มีคนเสนอตัวมาให้พี่เอปั้นเยอะมาก อินบ็อกซ์วันละเป็นร้อย แต่มันยังไม่โดน”

การหาความสุขของพี่เอ อยู่ลอนดอนครึ่งเดือน ไปบาร์เซโลน่า มาดริด สเปน แล้วกลับมาอังกฤษอีกรอบ เวลาไปจะไปให้คุ้มทุกประเทศ ชีวิตไม่ทุกข์ แต่มันเหงา ไม่ได้ต้องการมีแฟน มีคู่ ไม่ใช่ไม่ดี ความรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่ความรักมันไม่ได้ช่วยให้เรามีความสุขได้ เลยเลือกจะทำงานหาเงินให้มากที่สุดที่เราจะทำได้         ธุรกิจมีเยอะ ตอนนี้จะทำน้ำจิ้ม บำรุงผิว ข้าวสาร เรียลเอสเตท ซื้อที่ไว้ เช่น ตรงวัชรพล เป็นร้อยไร่ สวนยาง ล่าสุด ไปซื้อชา จากไต้หวัน 5-10 ล้าน มาทำ แล้วน้องสาวมาช่วย ทะเลาะกับน้องสาวทุกวัน จนรู้สึก ถ้าเราทำธุรกิจแล้วต้องทะเลาะกันเหมือนในละคร เราจะทำทำไม