เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      ถือเป็นนางฟ้าใจบุญอีกคน สำหรับนางเอกสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” ที่ล่าสุด ได้รับเป็นผู้อุปการะเคสน้องแมวที่ถูกรถชนริมถนน จนชาวเน็ตต่างชื่นชมและยกย่องการกระทำของสาวเชียร์  แถมด้วยประเด็นที่สาวเชียร์โพสข้อความตัดพ้อเรื่องละคร จนขาเมาท์ลือว่ามีปัญหากับผู้ใหญ่ งานนี้พบสาวเชียร์ เลยต้องให้มาเคลียร์ข่าวซะหน่อยแล้ว

      “เรื่องช่วยเหลือหมา แมว ก็รู้สึกดีใจ ที่มีโอกาสได้ช่วยเหลือน้องแมว โดยตอนแรกมีคุณป้าสองคน เห็นน้องแมวโดนรถชนเลยนำมาส่งที๋โรงพยาบาลสัตว์ ซึ่งตัวคุณป้าเองก็ไม่ค่อยมีทุนทรัพย์ แต่ก็อยากจะช่วยเหลือชีวิตของน้องแมว ซึ่งเหตุการณ์ในตอนนั้น ก็ทำให้เราตัดสินใจที่รับดูแลเคสนี้ต่อ เพราะทาง พี่เก๋ ชลลดา เอง ก็มีอีกหลายๆ เคสที่ต้องดูแลในมูลนิธิ เดอะ ว้อยส์ เรื่องที่ชาวเน็ต ยกให้  ส่วนที่ว่าเป็นนางฟ้าของเหล่าน้องหมาน้องแมว คงไม่ถึงขนาดนั้นหรอก  เรียกว่า เป็นการช่วยเหลือกันเล็กๆ ซึ่งใครหลายๆ คนก็สามารถทำได้ อย่าง ไม้หมอน สุนัขที่ตนเลี้ยง ก็มาจากการช่วยเหลือเช่นเดียวกัน”

       ส่วนกระแสข่าวที่ “เชียร์” โพสต์ตัดพ้อน้อยใจเกี่ยวกับละครพายุเทวดา มีปัญหาภายในหรือไม่?
       “ชี้แจงว่า ไม่ได้ตัดพ้อน้อยใจแต่อย่างใด เพียงแต่แสดงความคิดเห็นเท่านั้น กับทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เรียกให้เข้าไปคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้  ที่ต้องการโพสต์เพราะรู้สึกว่านักแสดงทุกคนทุ่มเทและทำเต็มที่กับละครเรื่องนี้มาก ยอมรับว่าโชคดีที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่มีคุณภาพและมีฝืมือ เรื่องที่ว่ามีปัญหากันภายในนั่น ยืนยันว่า ไม่มีปัญหากันอย่างที่เป็นข่าวแน่นอนค่ะ”