เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
นับเป็นอีกหนึ่งคู่รักเด็กแนวที่มีความลงตัวอย่างมาก สำหรับ สายป่าน อภิญญา กับ วุฒิ นันทวุฒิ ที่ถึงแม้ทั้งคู่จะคบหาดูใจกันได้ไม่นาน แต่ด้วยความรักที่มีให้กันและอยากจะใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันตลอดไป ทั้งคู่ก็ได้จัดพิธีหมั้นสายฟ้าแลบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเดือน ธันวาคม 2561
ล่าสุด สาวสายป่าน เปิดเผยว่า ณ วันนั้น มันถึงเวลา พอสำรวจความรักก็รู้สึกว่าคนนี้แหละที่เราอยากจะใช้ชีวิตอยู่กับเขาตลอดไป พอปรึกษากับทางผู้ใหญ่ก็เห็นด้วยตรงกัน จึงตกลงหมั้นกันไว้ก่อน ซึ่งพอได้พูดคุยถึงเรื่องการแต่งงานอีกครั้ง ก็คิดว่าน่าจะเกิดขึ้นภายในปีนี้ และรู้สึกว่าในระยะเวลาประมาณ 1 ปี ที่ได้คบกับวุฒิมา ก็พอที่จะพิสูจน์อะไรได้ หลังจากนี้ก็อยู่ที่ทั้งคู่ที่จะทำให้มันดีที่สุด โดยคาดว่าน่าจะมีข่าวดีในช่วงเดือน 7-8 นี้ ซึ่งก็ได้มีการไปดูฤกษ์มาคร่าว ๆ แล้ว แต่ว่าฤกษ์ที่ผู้ใหญ่ค่อนข้างซีเรียสคือฤกษ์ของงานหมั้นที่ผ่านไป แต่งานแต่งจะเอาฤกษ์ที่สะดวก เพราะญาติ ๆ อยู่ต่างประเทศ
ทั้งนี้ สายป่าน ได้เผยอีกว่า ไม่ได้วางแผนว่าจะต้องเป็นงานแต่งที่ใหญ่โตหรืออลังการ คงจะเป็นแบบสบาย ๆ น่ารัก ๆ จึงไม่ค่อยเครียดกับการจัดงานครั้งนี้มากเท่าไร โดยทั้งคู่ช่วยกันคิดและมองว่าไม่ได้เป็นเรื่องที่รู้สึกว่าปวดหัว รู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย ส่วนในเรื่องของเรือนหอ ตอนนี้โฟกัสไปในเรื่องของการทำงานมากกว่า ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็แล้วแต่ เราสามารถมีเวลาอยู่ด้วยกันได้บ้าง และมีเวลาแยกย้ายกันไปทำงานบ้าง เพราะยังไม่ได้วางแผนว่าจะมีน้องเลย จึงยังไม่ได้มองเรื่องของเรือนหอ โดยหลังแต่งงานตนยังคงรับงานในวงการบันเทิงปกติ ส่วนเรื่องการเป็นแม่บ้านตนไม่ได้คิดว่าหลังแต่งงานจะต้องลุกขึ้นมาเป็นแม่บ้าน แต่คงเป็นหลังจากมีน้องไปแล้ว ซึ่งยังคงไม่ใช่เร็ว ๆ นี้