เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าเป็นอีกครอบครัวที่อบอุ่นสุดๆสำหรับ “ชาคริต แย้มนาม” คุณพ่อป้ายแดง พอมี “น้องโพธิ์” ลูกชายคนแรก มาเติมเต็มก็ทำให้ครอบครัวอบอุ่นกว่าเดิมไปอีก เรียกว่าน้องโพธิ์มาสร้างความสุขมาให้พ่อ และแม่ “แอน ภัททิรา” ทำให้มีรอยยิ้มได้ทุกวัน เมื่อได้เห็น พัฒนาการของลูกน้อย ที่ค่อยๆ เพิ่มขึ้นทุกวัน

อย่างล่าสุด “ชาคริต” ก็ได้โพสต์คลิปอุ้ม “น้องโพธิ์” ไปเรียนว่ายน้ำ พร้อมกับแคปชั่นที่บอกว่า “3 คุณพ่อพา3คุณลูกไปว่ายน้ำ…เรามาถึงจุดจุดนี้กันแล้วใช่ไหมเพื่อน” และแอนที่คอยเก็บภาพเบื้องหลังของสมาคมพ่อลูกอ่อน พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า “3 พ่อ เพื่อนกัน ตั้งแต่ ป.1 ปะทะ ฟันน้ำนมรุ่นลูก พาเด็กๆ มาเรียนว่ายน้ำ ด้วยกัน เหมือนจับปูใส่กระด้ง สุดๆ ขอบคุณ @bangkokkids มากๆ นะคะ พี่โพธิ์ ตอนนี้ ดำน้ำล้ำ สุดๆ เลยค่ะ”

บอกเลยว่าการไปเรียนว่ายน้ำครั้งนี้ “ชาคริต” ไม่เหงา เพราะมีเพื่อนซี้ “เรย์ แมคโดนัลด์” ที่อุ้มลูกชายตัวน้อย “น้องมิก้า” มาเรียนว่ายน้ำด้วยกัน และเพื่อนนอกวงการที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ ป.1 ชาคริต-เรย์ และเพื่อนอีกคน มีลูกๆ วัยไล่เลี่ยกันเลย โตมาคงจะเป็นเพื่อนกันเหมือนรุ่นพ่อแน่ๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online