เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ พระเอกหนุ่มที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดละคร หลังจากเข้าวงการบันเทิง และเล่นละครมาเกือบ 20 ปี ตั้งแต่เป็นพระเอกละครเรื่องแรกกว่าจะรู้เดียงสา ทั้งประสบการณ์การแสดง และประสบการณ์ชีวิต ทำให้วีกลายเป็นที่ปรึกษาให้กับน้องๆ ได้เสมอ และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสมัยยังเด็ก บอกคิดถึงช่วงเวลาที่ยังเรียนๆ เล่นๆ ฟันเหยินไปวันๆ  หลังจากมีรุ่นน้องมาปรึกษาปัญหาชีวิต และวีอยากแชร์แแง่คิดให้แฟนๆ ที่เข้ามาอ่านแคปชั่นภาพนี้ด้วย

 

 

“บางเวลาก็คิดถึงช่วงเวลาวัยเด็ก เรียนๆเล่นๆ ฟันเหยินไปวันๆสนุกกับเพื่อนๆ ไม่ต้องรับผิดชอบอะไร ต้องการอะไรพ่อแม่ก็จัดให้#แต่ชีวิตก็คือชีวิต ถึงวันนี้ด้วยวัยและหน้าที่การงานความรับผิดชอบ จะมากขึ้นเป็น10เท่า แต่ผมรู้สึกโชคดีที่ผมรู้สึกว่างานที่ทำคือสิ่งที่รัก และสิ่งที่รักคืองานของเรา แล้วตัวคุณล่ะ ไม่มีคำว่าสาย ถ้าอยากให้งานกับชีวิต ชีวิตกับงาน ควบคู่กันไปให้มีความสุข ลองค้นหาดู (ปล.เกิดจากมีรุ่นน้องมาปรึกษาปัญหาชีวิตเลยอยากจะแชร์) ชีวิตเลือกไม่ได้ แต่สิ่งที่ต้องทำให้ได้ ก็คือต้องเป็นนายของจิตใจตัวเราเองให้ได้ สู้ๆ ทุกคน”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online