เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“พุฒ พุฒชัย” จัดทริปเกาหลีตามใจเมีย เผยเรื่องลูกขอลุ้นเดือนนี้อีกหนึ่งเดือน แต่ทำใจ “จุ๋ย” อาจท้องไม่ทันปีหมูทอง บอกไม่อยากซีเรียส ปล่อยไปตามธรรมชาติ เพิ่งจะควงภรรยา “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” ไปสวีตที่เกาหลี

งานนี้ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” ก็เผยว่าเป็นทริปที่ตามใจเมีย ส่วนเรื่องสวีตหวานนั้น มีมาก่อนแต่งงานแล้ว แต่ก็แล้วแต่โอกาส “เป็นทริปตามใจภรรยา เขาอยากไปเที่ยวเกาหลีเพราะช่วงนี้เขาติดซีรีส์เกาหลีหนักมากขนาดที่ว่าซื้อราเมนมาทำกินเอง บ่นตลอดว่าอยากไปเกาหลี พอดีมีช่วงวันว่าง 3 – 4 วันที่ตรงกันก็เลยไปเกาหลีกัน”

“คิวเราหายากมาก เพราะในช่วงเดือนนี้ถ่ายละคร 3 เรื่อง รายการใหม่อีก 2 รายการ ผมเลยมีคิวให้เขายากมาก เลยต้องรีบพาเขาไปก่อน ถึงจะเป็นทริปสั้นๆ ก็เถอะ เขาก็แฮปปี้มาก ได้ไปร้านกาแฟของอีจงซอก เขาไปตามอินสตาแกรมนี่นั่นแล้วก็ไปรู้ว่าเขามีร้านกาแฟ ทริปนี้ที่ไปนอกจากช้อปปิ้ง กินอาหารเกาหลีแล้วก็อยากไปร้านกาแฟของจงซอกด้วยแต่ไม่ได้เจอเขานะครับ ก็ตามใจเขาเต็มที่

ทริปนี้อยากไปไหน อยากกินอะไร นอนกี่โมง ตื่นกี่โมง ช้อปปิ้งกี่โมง ตามใจเต็มที่เลย ให้เขาเป็นคนตัดสินใจเลย” “ก่อนแต่งงานก็ตามใจ พอแต่งงานแล้วก็ตามใจมากขึ้นครับ แต่ก็มีลิมิตของเราสองคน ก็ไม่ได้หวานกันขนาดนั้น ตามโอกาสมากกว่า” ลุ้นลูกมาเดือนนี้ แต่ถ้าไม่มาก็ทำใจแล้ว

“เรื่องลูกตอนนี้กำลังรอลุ้นอยู่ ก็ยังไม่มา เราก็ปล่อยธรรมชาติแล้ว เดี๋ยวรอลุ้นว่าเดือนนี้จะมามั้ย อัปเดตแน่นอน ตอนนี้ปรึกษาคุณหมอครบทุกอย่างเรียบร้อย เช็กสภาพร่างกายของตัวเองมาหมด ที่เหลือคือหน้าที่ของคนสองคน ยังไม่ได้ขอพรเรื่องลูกโดยตรง แต่ก็มีไหว้พระทำบุญ อย่างช่วงปลายปีที่แล้วก็ไปฮ่องกงกันมา”

ไม่อยากกดดัน ท้องไม่ทันปีหมูทอง “(หัวเราะ) อย่ากดดันกันสิครับ ตอนนี้เราสองคนโดยเฉพาะคุณจุ๋ย ผมไม่อยากให้เขาเครียดหรือมาโฟกัสเรื่องนี้มากจนเกินไป ก็บอกว่าเอาสบายๆ แล้วกัน ไม่จำเป็นว่าจะต้องมีลูกให้ทันปีหมูทอง เขามาเมื่อไหร่เขาก็เป็นลูกของเราอยู่ดี ไม่ซีเรียสครับ เดี๋ยวเครียดแล้วระบบร่างกายจะรวนไปหมด ใจผมอยากได้ลูกชาย จุ๋ยอยากได้ลูกสาว”

“ส่วนที่จุ๋ยอยากท้องปีนี้เพราะจะได้ช่วยเสริมดวงพ่อแม่ ผมไม่ซีเรียสเลยครับ อาจจะแบบ…มีก็ดี แต่ตอนนี้ไม่เป็นไร ปล่อยทุกอย่างให้เป็นไปตามธรรมชาติ เป็นไปตามสิ่งที่ควรจะมาควรจะเป็น ตอนนี้ขอให้มาก็ดีใจแล้วครับ จริงๆ นะ(หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นขนาดที่ว่าถ้าเดือนนี้ไม่ได้แล้วจะไปพึ่งหมอแล้ว ยังเป็นธรรมชาติเราก็ยังสบายๆ ชิลๆ กันอยู่”