เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถามถึงเรื่องดราม่าที่เราโพสต์ ?

ดาว : จริง ๆ คนว่าเรามันมาเป็นทีระลอก มีตั้งแต่วันที่เราออกงานคู่กันครั้งแรก วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็มีเข้ามาตลอด แต่ว่าเราพยายามมองข้าม พยายามไม่สนใจ พยายามไม่ให้ค่าอะไรแบบนี้ เราเห็นนะ ตามคอมเมนต์ ตามข่าว ตามสื่อก็เห็นตลอด เรามองผ่านตลอด แต่ว่าการที่เข้ามาในไดเร็กซ์แมสเสจเรารู้สึกว่า มันเป็นการละลาบละล้วงเรื่องส่วนตัวมากจนเกินไป ทุกสิ่งที่คุณพูดมันบั่นทอนจิตใจ โดยที่คุณไม่ได้รู้เรื่องราวทั้งหมดเลย คุณรู้แค่ 20 เปอร์เซ็นต์ของทั้งหมด แต่ว่าจริง ๆ แล้ว การที่คุณมาด่ามันไม่ได้มาจากที่คุณอ่านข่าวเราหรอก ถ้าคุณอ่านข่าวเรา คุณเห็นเราสัมภาษณ์ เขาคงไม่มานั่งว่าอะไรแบบนี้ อันนี้คือสิ่งที่มันเป็นความคิดของเขาเอง มันเป็นความคิดที่อยากด่าก็เข้ามาด่า เราเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร

พอร์ชรู้เรื่องไหม ?

ดาว : พอร์ชรู้เรื่องค่ะ เขาก็สอนเราตลอดว่า ถ้าเราตอบโต้ หรือว่าพิมพ์อะไรกลับไป สิ่งที่ตอบรับกลับมาคือ เราก็ยอมรับได้นะ เพราะว่าเราเลือกที่จะโพสต์แบบนี้ แต่ดาวจะยอมรับได้ไหมในสิ่งที่ตามมา อาจะมีคนเข้ามาด่าเรามากขึ้น หรือไม่มีเลยก็ได้ พอร์ชจะพูดประมาณนี้

พอเราแอ็คชั่นไปแบบนี้ ผลตอบรับว่าไง ?

ดาว : มีมาอีก เป็นถ้อยคำที่ค่อนข้างหยาบคายพอสมควร ด่าสก๊อยบ้าง อะไรบ้าง จริง ๆ ที่เราโพสต์ไปเราไม่ได้โมโหนะคะ น้อยมากที่จะมีความรู้สึกโมโห ทิ้งระยะเวลา ไว้เป็นชั่วโมงที่จะคิดว่า จะตอบกลับไหมแรง ๆ เลยไหม หรือยังไงดี เราก็โอเค พิมพ์ได้มากที่สุดเท่านี้ มีปรึกษาแม่ว่าเอาเท่านี้ก็พอ เราแค่อยากให้รู้ว่าคุณจะเป็นแฟนคลับใครก็ตาม ชื่นชอบใคร หรือไม่ว่าจะเป็นใครที่โพสต์มาว่าเรา เราไม่รู้หรอกว่าคุณเป็นใคร แต่คุณไม่ได้อะไรจากสิ่งนี้อยู่แล้ว แต่ว่าคนที่คุณเป็นแฟนคลับเราจะมองคนที่คุณรักไม่ดีเอง ไม่ว่าจะยังไง

มีคนด่าว่าเราคบซ้อน ?

ดาว : เยอะมากค่ะ บางทีเขาไม่ได้ถามด้วยซ้ำ เขาด่าเลยว่าคบซ้อนแน่นอน เพราะว่าระยะเวลาในการคบกันอะไรแบบนี้ แต่ทำไมเขาถึงตัดสินแค่ว่าระยะเวลาที่เราคุยกันน้อย แล้วเราคบกันเลย แค่นี้ก็ตัดสินว่าคบซ้อนแล้วหรอ ไหนหลักฐาน แน่นอนว่าไม่มีหลักฐานเรื่องการคบซ้อนของดาวอยู่แล้ว เพราะดาวรู้ตัวเองและพอร์ชรู้ตัวว่าเราทำในสิ่งที่ถูกต้องมาตลอด

มีบางคอมเมนต์บอกว่าสาเหตุที่พอร์ชเลิกแฟนเก่ามีเรื่องการทำร้ายร่างกาย ?

ดาว : เท่าที่รู้มาพอร์ชไม่มีการทำร้ายร่างกายแน่นอน โอเคเราอาจจะฟังความจากพอร์ช เราก็มีญาติ ๆ อยู่ในกลุ่มเดียวกับเขาด้วย เราก็ฟังความมากับอีกหลาย ๆ คน ซึ่งไม่ได้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ก็ขอแก้ข่าวให้แทนว่าพอร์ชไม่ได้ทำร้ายร่างกายค่ะ

กลัวว่าเรื่องจะไม่จบไหมคนมองเหมือนเป็นการเปิดศึกแฟนเก่า-แฟนใหม่ ?

ดาว : ขอไม่เปิดแล้วกัน ดาวไม่เปิดศึกกับใครขอมาอยู่ในส่วนของเรา เขาจะมาระรานเรา หรือเราจะไประรานเขาไม่มีแน่นอน เรารู้สึกว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องเซนซิทีฟ คนไทยจะค่อนข้างเซนซิทีฟในเรื่องของคนก่อนไปคนใหม่มา และมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นขอไม่เข้าไปอยู่ในศึกของใคร เราอยู่ตรงนี้มาตั้งนานแล้ว และทางโน้นเราก็ไม่ได้รู้จักเขา