เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นที่คนยังพูดถึงไม่น้อย สำหรับกรณีเรื่องราวความรักที่จบลงไม่สวยของคู่รักนักแสดง ตูมตาม ยุทธนา และ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา แม้ฝ่ายชายจะออกมาเคลียร์ผ่านสื่อว่าจบความสัมพันธ์รักกว่า 3 ปี แบบไร้มือที่สาม อีกทั้งยังบอกว่านางงามลาว ลูกน้ำ ทิดาลัด ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ แต่ก็เป็นประเด็นไม่เลิกหลังมีภาพหลุดที่ ตูมตาม และ ลูกน้ำ จูบกันออกมา แถมฝั่งครอบครัวของฝ่ายชายยังออกมาโพสต์ข้อความปริศนาธรรมเหมือนมีนัยยะแอบแฝงในเวลาใกล้เคียงกับข่าวออก จนหลายคนมองว่าพาดพิงถึงอดีตแฟนสาวของลูกชายหรือเปล่า

แต่ล่าสุดก็ไม่ใช่แค่ฝั่ง ตูมตาม ที่โดนแฉซะแล้ว เพราะในเพจเฟซบุ๊ก ได้มีการเผยคอมเมนต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ออกมาแฉ ญิ๋งญิ๋ง ในทำนองว่า ต่อไปนักแสดงสาวคงต้องซักกางเกงในเองแล้ว คงไม่มีใครซักให้อีก อยู่บ้านเขา แต่ให้พ่อเขาซักกางเกงในให้ เป็นพวกคุณจะทนได้ไหม ผู้หญิงอะไรซกมกมาก

งานนี้ทำเอาบรรดาชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ พร้อมถามกลับเจ้าของโพสต์ว่ารู้ดีขนาดนั้นได้ยังไง และมองว่าหลงประเด็นหรือเปล่า เพราะตอนนี้ทุกคนโฟกัสที่เรื่องคบซ้อน ไม่ใช่เรื่องใครซักกางเกงในให้ใคร ซึ่งทางเจ้าของโพสต์ก็ไม่ได้ออกมาตอบโต้หรือชี้แจงใด ๆ แต่ก็มีบางส่วนโยงไปถึงโพสต์ของฝั่งครอบครัวของ ตูมตาม ที่ออกมาโพสต์เหมือนพาดพิงไปถึง ญิ๋งญิ๋ง ด้วย ว่าจะเกี่ยวข้องกันหรือเปล่า