เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    “ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น”  ประโยคพื้นๆ แบบนี้ แต่อธิบายได้ชัดเจนกับความสำเร็จที่เกิดขึ้นบนเวทีออสการ์ 2016 ของ พระเอกขวัญใจแฟนๆ “ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ” ซึ่งในที่สุดก็สามารถคว้ารางวัลออสการ์ ดารานำชายมาครองได้ซะที  หลังจากเข้าชิงมา 5 ครั้ง แล้วพลาดตลอด และทำให้เขาสามารถทำลายกำแพงที่ขวางกั้นในอาชีพนักแสดงของเขาได้สำเร็จ จากที่เคยถูกมองว่าเป็นนักแสดงฝีมือดีก็จริง แต่ดังเพราะความหล่อและความฮอทจากข่าวคราวมากกว่า ทำให้เขาต้องพยายามเฟ้นหาบทที่ท้าทายฝีมือมาเล่น เพื่อลับฝีมือให้คมกริบมาตลอด เผื่อฝีมือจะเข้าตากรรมการบ้าง 
    หลังๆ แฟนๆ เลยไม่ได้เห็นบทอย่างในหนัง “TITANIC” หรือ “ROMEO AND JULIET” อีกเลย เจอแต่บทเข้มข้นขายฝีมือ อย่างบท ในภาพยนตร์ “TheRevenant” ที่ทำให้คว้ารางวัลออสการ์ เรื่องนี้ “ลีโอ” ไม่หลงเหลือความหล่อให้เห็น เห็นแต่แววตาที่เต็มไปด้วยความแค้น หน้าตามอมแมมรุงรังด้วยหนวดเคราทั้งเคร่งขรึมและเคียดแค้น การแสดงที่เต็มไปด้วยพลังจนดูเหมือนไม่ใช่การแสดงและแน่นอนว่า ความสำเร็จของ “ลีโอ” ทำให้ประโยคพื้นๆ ที่ว่า “ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น”  ฟังดูขลังขึ้นอีกเยอะเลย 
    เกาะติดวงการบันเทิงครบเครื่อง จากนิตยสารบันเทิงอันดับ 1 ของประเทศ “ทีวีพูล” วางแผงทุกวันพุธ ราคาเดิม 25 บาท อัพเดทเรื่องราว สุดฮอทในโลกโซเชียล ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ค TVPOOLBUFFET  และ รู้เร็ว รู้ลึก รู้ดี ต้องไปที่ www.tvpoolonline.om  
    สตาร์นิวส์เล่มนี้ หน้าปก “แคทรียา อิงลิช” และ “เป้-ทวีฤทธิ์” พระนางจากละครเพลงรีเมคสุดอลังการ ครบเครื่องทั้งร้องทั้งเต้น “สาวน้อยคาเฟ่”  ที่กำลังลงจอทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 2 ทุ่ม 20 ทางช่อง PPTV ช่อง 36 

 

กองบรรณาธิการนิตยสารสตาร์นิวส์

TV Pool Online