เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นหนึ่งในอดีตนางร้ายที่ผ่านชีวิตทุกช่วงมาอยางอยากลำบากสำหรับ โอ๋ ภัคจีรา ที่ล่าสุดออกมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตของตัวเองในรายการแฉหลังตนหยุดรับละคร

เนื่องจากต้องแต่งงานกับเฟี้ยต มธุกร สามี ทั้งยังถูกเบรกไม่ให้รับงานละครจะได้ดูแลลูกอย่างเต็มที่ มีเวลอยู่กับลูกให้มากที่สุด  โดยเฟี้ยต สามีของโอ๋ เชื่อว่าระยะเวลา 6 ปี
ถือเป็นช่วงสำคัญของแม่และลูกที่ได้อยู่ใกล้กัน

นอกจากนี้โอ๋ ยังได้เผยว่าหากย้อนกลับไปในช่วงอายุ 15 – 16 ปี ถือเป็นวิกฤตชีวิต อย่างมากเมื่อต้องเจอเหตุการณ์ บ้านล้มละลาย ไม่มีแม้บ้านอยู่ ซึ่งตอนนั้นโอ๋ ยังเด็ก
ครอบครัวต้องพาไปอยู่บ้านเพื่อนพ่ออาศัยห้องเก็บเครื่องยนต์ชั้นล่างอยู่ เจอฝนตกน้ำรั่ว อยู่ไม่ได้อีก เงินก็ไม่มี กระเตงกันตากฝน ต้องออกไปที่อื่น ไปขอเงินป้า อาศัยอยู่บ้านป้า สุดท้ายไปเจอ อุ๊บ วิริยะ พาเข้าวงการ ได้ที่หนึ่งฟิวเจอร์โมเดลคอนเทสต์ ประกวดมิสมอเตอร์โชว์ก็ได้ที่หนึ่ง ก็เลยได้เข้าวงการเล่นละครมานับแต่นั้น

 

หลังจากหยุดรับละครโอ๋ ก็ปวดเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ทรมาน ยิ้มไม่ได้ ตาลืมไม่ขึ้น ตาตก เริ่มจากตามองไม่เห็นสคริปต์ กินน้ำออกจมูก ควบคุมอะไรไม่ได้ ซึ่ง โอ๋ บอกว่า เป็นเหมือนโรคซวย เพราะหมอก็บอกไม่รู้สาเหตุ ใช้เวลารักษานาน คนป่วยโรคนี้ MG จะต่อมไทมัสโต ก็ลองรักษา เขาก็บอกว่าเสี่ยงนะ อาจจะดีขึ้นหรือแย่ลง ไม่รู้จะได้ผลไหมสุดท้าย พอผ่าต่อมไทมัสแล้ว อาการดีขึ้น