เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่านับว่าเป็นการเปิดตัวแฟนใหม่อย่างเป็นทางการเลยก็ว่าได้ สำหรับสาวสวย เกรซ ชลิตา แฟนเก่าของพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ที่ล่าสุดนี้ได้โพสต์ภาพคู่กับ อาร์ต-อิทธิโชติ สะสมทรัพย์ ไฮโซหมื่นล้าน ลูกชายอดีตนักการเมืองดัง ไชยา สะสมทรัพย์ ลงอินสตาแกรม

 

 

และนี่ไม่ได้เป็นการโพสต์ภาพจากฝ่ายหญิงเพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะหนุ่มอาร์ต ก็ได้โพสต์ภาพเดียวกัน ลงในอินสตาแกรมของตัวเองด้วย เรียกว่าเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์ที่ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้ออกมาปกป้อง เกรซ ว่าไม่ได้เป็นมือที่ 3 ทำความรักของเจ้าตัวกับแฟนนางงามต้องจบลง

แต่การโพสต์ภาพเปิดตัวอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ กลับมีคอมเมนต์เข้ามาแสดงความคิดเห็นที่หลากหลาย ซึ่งส่วนใหญ่ยินดีกับ เกรซ ที่มีความรักครั้งใหม่ ในทางกลับกันก็มีข้อความเข้ามาตักเตือนว่าผู้ชายที่เธอกำลังคบหาดูใจอยู่ในขณะนี้เจ้าชู้ไม่เบาเลย งานนี้คงต้องรอดูต่อไปยาวๆ ว่าเหตุการณ์จะเป็นอย่างไร แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ในอินสตาแกรมหวานมดขึ้นเลยทีเดียว

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online