เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ของพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ลุ้นกันไม่น้อยว่าเจ้าตัวกำลังจะมีความรักแล้วหรือเปล่า หลังช่วงก่อนหน้านี้มีภาพควงคู่ น้องเกิร์ล ลูกสาวนักแสดงรุ่นใหญ่ ก้อย ปาริฉัตร ไปดูคอนเสิร์ต 2 ต่อ 2 แถมยังโพสต์บอกรักกันในอินสตาแกรมอีก จนคนแอบคิดไปไกลว่า ทั้งคู่ขยับสถานะเป็นคนรักกันแล้ว

 หนุ่มบอย ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า จริง ๆ ก็ไม่ได้หยอดเลย คือเราไม่ได้ตั้งใจเลย แต่ที่แท็กเขา เพราะว่าแคปชั่นนี้ขโมยเขามา ถามว่าแอ๊วหรือเปล่า คือถ้าจะแอ๊วกันจริง ๆ ตนคงไม่มาแอ๊วออกสื่อหรอกแอ๊วส่วนตัวดีกว่า เขาเป็นน้องเรา

โดยเจ้าตัวยังพูดถึงเรื่องที่นักแสดงรุ่นพี่ เดือน ไปรมา เข้ามาแซวด้วยว่า คือพี่เดือนเขาชอบมาแซวตนอยู่แล้ว เพราะว่าพี่เดือนน่าจะรู้จักน้องอยู่แล้ว พี่เดือนก็สนิทกับป้าก้อยด้วย ที่โดนแซวเพราะว่าคนในวงการก็รู้จักกับป้าก้อยเยอะอยู่แล้ว ซึ่งจริง ๆ กับน้องก็สนิทกันอยู่แล้ว และอาจจะเกี่ยวที่เราไม่มีใคร ยืนยันว่าไม่จีบ ป้าก้อยเขาคงสกัดเราไว้ก่อน

​​​​​​         ส่วนที่คนมองว่าเราไม่ค่อยแท็กใคร แต่มาแท็กน้อง คือจริง ๆ ก็มีบ้าง ถ้าเกิดว่าเราเล่น ๆ อะไรอย่างนี้ แต่อาจจะเป็นเพราะว่าตนกับน้องเกิร์ลรู้จักสนิทกันมานาน แต่ว่าตนก็ไม่ได้ลงไม่ได้แท็กหากันเท่าไหร่ พอคนมาเห็นก็แบบเอ๊ะ ! เพิ่งมารู้จักกัน เพิ่งมาจีบกันหรือเปล่า แต่ในความเป็นจริงไม่มีอะไร คือหลังจากมีข่าวก็ยังคุยกันปกติ แต่วันนั้นป้าก้อยเห็นข่าวเลยส่งข้อความมา เขาบอกว่า เราเรียกชื่อลูกสาวเขาผิด เพราะตอนแรกตนไปเรียกชื่อว่าน้องเกล เขาบ่นและพูดประมาณว่าจะจีบลูกฉันยังเรียกชื่อผิดเลย ถามว่าเขาหวงไหม ไม่หวงเลย ก็ยังแซว ๆ อยู่ คือเขาไม่ซีเรียสที่ตนมีข่าวกับน้องเลย เพราะเรารู้ ตัวน้องและตัวป้าก้อยก็รู้ว่าไม่ได้จีบ

ถามว่าหลังจากนี้ ชวนน้องไปไหนลำบากไหม คือก็ปกติ แต่ป้าก้อยยังบอกด้วยว่าคราวหน้าให้ชวนเขาไปด้วย รวมไปถึงป้ากล้วย ปรารถนา ด้วยให้ชวนเขาไปด้วย ส่วนแฟน ๆ ไม่หวงแล้ว

 งานนี้ หนุ่มบอย ยังได้พูดถึงเรื่องที่มีคนเอาภาพตัวเองไปตัดต่อเป็นเฟซไทม์คุยกับเขาว่า ไม่ใช่เรื่องแปลก มีเป็นปกติ บางทีแฟนคลับเอารูปไปแปะที่มุมมุมหนึ่งก็เหมือนเฟซไทม์ละ เอาจริง ๆ ก็ทำแบบสนุก ๆ ขำ ๆ มีคนทำบ่อยที่แท็กมาว่าอุ๊ย คุยกับบอย ปกรณ์ แล้วก็มีเพื่อนมาแซวบอกว่ามโน คือขำ ๆ แต่เราก็เข้าใจฟีล

 ส่วนที่มีคนเอารูปที่คุณแม่เราลงไปลงอย่างต่อเนื่องในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเขา ถามกลัวคนเข้าใจผิดไหม คือส่วนตัวแล้วก็ยังไม่เห็นเลย ตนไม่ได้เห็นรูปมากกว่านั้น ทุกวันนี้โซเชียลมันเล่นง่าย จะทำไรก็ได้ จะสร้างอะไรขึ้นมาก็ได้ แต่คิดว่าเขาคงไม่มีเจตนาให้คนอื่นเข้าใจผิดหรอก เขาอาจจะติดตามผลงานชื่นชอบเลยลงไป

 ถามว่าซีเรียสกับรูปตัดแปะไหม ไม่เลย เพราะว่าตนเข้าใจ แฟนคลับชื่นชอบเราเราก็ดีใจ เพราะเรารู้จุดประสงค์ไม่ได้แอบอ้างอะไรอยู่แล้ว เขาก็ลงขำ ๆ คนดูก็รู้อยู่แล้วอย่างรูปที่เขาตัดแปะไป เคยเป็นรูปที่ตนลงไอจี คนดูเขารู้อยู่แล้ว