เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เช็กค่าเหนื่อยกันหน่อยสำหรับเหล่าคนดังผู้ชายระดับตัวพ่อ ที่เวลาออกงานให้สาวๆ ตามกรี๊ดเนี่ย เขามีค่าเหนื่อยค่าโชว์ตัวกันเท่าไรกันนะ เราก็อยากรู้ เลยลองเช็กกับคนใกล้ตัวหนุ่มๆ เหล่านี้มาฝากกันแต่บอกไว้ก่อนนี่ไม่ใช่ค่าตัวเป๊ะๆ แต่แค่เป็นเกณฑ์คร่าวๆ เรตคร่าวๆ เท่านั้น ไปดูกันเลย ใครมีเรตเท่าไรบ้าง

1. แบรี่ ณเดชน์ คูกิมิยะ เริ่มกันที่หนุ่มคนนี้ความน่ารักไม่เป็นสองรองใครตั้งแต่เข้าวงการจวบจนวันนี้ ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ นอกจากความฮอตความสามารถความหล่อ ยังมีความดีที่ได้เห็นบ่อยครั้งในตัวหนุ่มณเดชน์ บอกได้เลยว่าออกงานแต่ละที ทั้งแฟนคลับ ทั้งนักข่าวตามกันอย่างแน่นขนัด ค่าเหนื่อยต่องานก็ประมาณ 300,000-350,000 บาทจ้า

2. บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ คนนี้ความน่ารักนอนมาเลยจ้าสำหรับ พ่อพระเอกเกรียน ‘บอย ปกรณ์’ ไม่ต้องแปลกใจทำไมใครก็รัก ด้วยบุคลิกที่กวนๆ เกรียนๆ เฮียบอย เลยเข้าวินแบบสบายๆ ส่วนสนนค่าตัวที่เค้าว่ากันก็เป็นค่าตัวที่ไม่สูง เรตบ้านๆ จ้างได้ๆ เฮียบอยเค้าว่างั้น เริ่มต้นประมาณที่ 250,000 ต่องาน แต่ถ้าให้ไปเป็นครอบครัว หรือมีน้องวันใหม่ไปด้วยราคาก็จะเป็นอีกเรตนึงจ้า แต่แพ็กครอบครัวไม่มีนะจ๊ะบอกเลย เพราะเฮียบอยบอกค่าตัวใครค่าตัวมันจ้า

3. เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข น้องเล็ก ‘เจมส์ จิรายุ’ ขวัญใจสาวเล็กสาวใหญ่ หน้าละอ่อน อ้อนเก่ง ค่าเหนื่อยของพระเอกหนุ่มสนนราคาเบาๆ ที่ 300,000-350,000 บาท ต่องาน แล้วยิ่งมีละคร แหล่งขุมทรัพย์อย่างงานอีเวนต์ก็จะมีให้ออกโชว์ตัวแบบหน้าช้ำกันไป แต่งานนี้ต่อให้ออกบ่อยแค่ไหน แฟนๆ ก็ไม่มีเบื่อ แถมยังรักและโหยหาให้เจมส์ออกงานอย่างต่อเนื่อง

4. หมาก ปริญ สุภารัตน์ แม้หนุ่ม ‘หมาก ปริญ’ จะเปิดตัวว่าเป็นแฟนกับคิมเบอร์ลี่ แถมโชว์ความหวานลงไอจีอยู่บ่อยๆ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้งาน หรือความฮอตลดน้อยลงเลย โดยค่าเหนื่อยของหมากแต่ละครั้ง เรียกว่าก็แทบจะดาวน์รถได้ 250,000 บาท หรือถ้าพ่วงสาวคิมมี่ นี่ได้รถยนต์ 1 คันโดยประมาณ กันเลยทีเดียว แหม! แอดเห็นแล้วแอดก็อยากไปเกิดใหม่หน้าหล่อสวยแล้วถวายตัวให้กับวงการบันเทิงไปเลย

5. เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ‘เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ’ เป็นพระเอกผิวเข้มที่กระแสแรงดีไม่มีตกเลยตั้งแต่เข้าวงการมาและถึงแม้จะกำลังอินเลิฟ กับแม่หญิงการะเกด ‘เบลล่า’ ราณี ขนาดไหน ก็ไม่ทำให้กระแสตก และยิ่งเป็นกระแสไปอีกเมื่อทั้งคู่หยอกล้อกันผ่านไอจีส่วนตัว และต้องฝากบอกผู้จัดผู้จ้าง ว่าค่าแรงของหนุ่มเวียร์ก็ยังไม่ได้สูงลิบจนจ้างไม่ได้ หรือแตะไม่ถึง เพราะก่อนเคยอยู่ที่เท่าไร ปัจจุบันยังคงที่ประมาณ 150,000-200,000 บาทต่องาน ผู้จัดติดต่อไปรัวๆ

6. โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ หลังจากที่เคยบอกว่าค่าตัวไม่ถึงแสน เมื่อครั้งเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ พระเอกหน้าคมหรือพ่อเดช หมื่นสุนทรเทวา จากละครสุดฮิต ‘บุพเพสันนิวาส’ที่กำลังฮิตเลย ‘โป๊ป’ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พ่อหนุ่มยิ้มทีมีเสน่ห์มัดใจสาวๆ แบบคุณหมื่นอย่างนี้ เราว่าค่าเหนื่อยของเค้าจะกี่แสนเราก็จ้างไหว เพราะปัจจุบันได้ยินมาว่า ค่าตัวไม่ธรรมดาแล้วนะจ๊ะ เวลาออกงานครั้งหนึ่งมีราวๆ แสนสองแสน ส่วนงานโฆษณา ก็ฟันค่าตัวที่ 7 หลักมาแต่ไหนแต่ไรแล้วจ้า