เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นดราม่าสนั่นโซเชี่ยลเลยทีเดียว หลังจากที่นักแสดงสาวสวย “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา” ได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมภาพตัวเองยืนยิ้ม พร้อมแคปชั่นชวนสงสัยว่า “มีคนบอกว่า ความรักที่ดีควรมีเป็นคู่ ไม่ใช่คี่”  ทำเอาแฟนๆ เข้ามาโพสต์ข้อความให้กำลังใจนักแสดงสาวกันเพียบ พร้อมคอมเมนต์แซบๆ ว่า ก้าวไปข้างหน้านะคะ แค่เขี่ยขี้หมาที่เท้าทิ้งไป มันอาจจะมีกลิ่นแต่ล้างแปบเดียวก็ออก สู้ๆ, นางงามเค้าต้องรักเด็ก รักธรรมชาติ รักความยุติธรรม แล้วต้องลักกินขโมยกินด้วยรึ #supportyingying #พูดลอยๆ, สงสัยจะโดนพิษรัก #มนต์รักดอกคูณ #น่ารังเกียจ #รู้ทั้งรู้

หลังจากนั้นเพจดังของลาว มีการนำเสนอทั้งภาพและคลิป ตูมตาม เดอะสตาร์ ที่มีภาพหลุดจูบหวาน กับ ลูกน้ำ ทิดาลัด นางงามลาว

ภาพลับจูบชื่นมื่นหลุดยังไม่พอ ล่าสุดมีคลิปหวานนอกจอกันอีก ตูมตาม เดอะสตาร์ หรือ ตูมตาม ยุทธนา กับ ลูกน้ำ ทิดาลัด นางงาม จาก สปป.ลาว  โดยเพจดัง นำคลิปมาเผยแพร่ พร้อมแคปชั่นว่า “#หวานกลางกองถ่าย ตูมตาม ยุทธนา ป้อนช็อกโกแลตให้น้องลูกน้ำ ทิดาลัด วงสิหลิ นางงามจาก สปป.ลาว”

คนเข้ามาดูคลิป แห่คอมเมนต์กันโหดสุดๆ พร้อมทั้งบอก เหมือนคนในกองถ่ายละครจะรู้หรือเปล่า เพราะแอบแซวกันด้วย ลูกน้ำก็หยอดว่า อร่อย เพราะคนป้อน หวานมากๆ

ขณะที่บางคนก็บอกว่า ได้ยินว่าช็อกโกแลตมาจากสวิตเซอร์แลนด์ ช่วงนั้น ตูมตาม ไปท่องยุโรปกับ ญิ๋งญิ๋ง ในเดือนมกราคมพอดี (ตามด้วยคำด่ารุนแรงมาก) ญิ๋งญิ๋ง เห็นคลิปคงเจ็บปวดมาก