เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บี น้ำทิพย์ ได้ออกงานคู่ ฟิมล์ และให้สัมภาษณ์ไว้วว่า เขาไม่ได้ปิดหัวใจเปิดหัวใจให้ฟิมล์จริงๆแต่ทุกอย่างต้องใช้เวลา ดูการกระทำของเราแล้วกันเนอะว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง เพราะตอนนี้ก็ดีทุกอย่างส่วนฟิมล์บอกว่าอายุไม่สำคัญเลยจริงๆพอได้คุยแล้วเฮ้ยมันดีมากจริงๆแบบนี้เลยรอทุกอย่างโอเค ผมเปิดกว่านี้ตอนนี้ไม่ได้ปิดอะไรนะเรา ok แล้ว

บีได้ประกาศว่าเลิกลากับไอโซหนุ่ม ก็กลายเป็นเรื่องเม๊ากันว่า บีนั้นซุ่มคบกับคู่จิ้นเขาจริงๆ แต่ก็มีหลายๆคนเชียร์อยู่อยากให้เป็นคู่จริงเพราะน่ารักทั้งคู่ ดูแล้วเคมี เข้ากั๊นเข้ากัน วันนี้เค้าทั้งคู่เลยมาเปิดใจกันที่รายการ สวัสดี Station

ทั้งคู่มีแฟนคลับค่อยติดตามเธอด้วยผลงานการแสดงเยอะมากๆเป็นนางเอกที่ได้รับการยอมรับหลายสิบปีก่อนที่เธอจะหันมาเดินแบบจริงๆจังและไม่ได้เล่นละครสักพัก เธอมาทำงานพิธีกรประกวดนางแบบนักแสดง บอกเลยว่าเป็นรายการที่ดังมากๆ เธอทำได้ดีจริงๆ แฟนคลับต่างชมและชอบทุกผลงานที่เธอได้ทำออกมา เป็นคนเก่งและสวยเป็นอย่างมากเป็นคู่จิ้นข้ามปีมาตั้งแต่ละคร เมีย 2018 แต่แฟนๆ ก็ยังไม่วายฟินจิกหมอนทุกครั้งที่คู่ บี-น้ำทิพย์ กับ ฟิล์ม-ธนภัทร แกล้งหยอดกันออกสื่อ แถมตอนนี้ก็ยัง “โสดทั้งคู่” แฟนๆ เลยแอบมีลุ้น คู่จิ้นคู่นี้จะมีแววได้เป็นคู่จริงมั้ยน้า

ฟิมล์ บอกเขาไม่ได้เป็นมือที่สามอย่างแน่นอนรู้สึกไม่ดีหากมองแบบนั้น ผมกับบีต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไปนะ แต่เรายังไปได้ไม่เยอะมากต้องใช้เวลา บีเผยเธอเปิดใจเพราะ ไม่ต้องปรับอะไรเพราะทุกอย่างอยู่ที่ใจ สบายใจมากกว่าที่เคยเป็นมา รู้สึกดี ฟิมล์บอกว่า มันบอกไม่ถูกหากมันมากกว่านี้แล้วเราจะมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบกันทันที เราก็อยากให้เป็นธรรมชาติที่สุดดีที่สุดและไม่อยากให้มีการจบไม่ดี เราอยากให้เป็นไปแบบนี้มีความสุขทุกวันพอละครับ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online